Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 'biểu tượng gợi cảm Hong Kong' dự dạ vũ của giới thượng lưu

Người mẫu Thẩm Nguyệt chuẩn bị váy áo hoành tráng để tham dự vũ hội Le Bal des Debutantes dành cho giới thượng lưu tại Pháp.

Con gai Khau Thuc Trinh anh 1
Ngày 23/7, tờ Sina đăng tải loạt ảnh Thẩm Nguyệt trên tạp chí thời trang Elle. Nguồn tin cho biết con gái của nữ diễn viên Khâu Thục Trinh đang chuẩn bị tham dự dạ vũ Le Bal des Debutantes - sự kiện được tổ chức thường niên ở Paris. Đây được xem là lễ ra mắt giới thượng lưu của các thiên kim tiểu thư trên khắp thế giới. Khi đến tham dự, các tiểu thư con nhà giàu sẽ khoác trên người những bộ váy dạ hội lộng lẫy và đắt tiền nhất.
Con gai Khau Thuc Trinh anh 2
Trong buổi thử trang phục cho sự kiện, Thẩm Nguyệt lựa chọn các bộ váy dạ hội cầu kỳ của nhà mốt danh tiếng Georges Hobeika. Cô cũng không ngại thử nhiều kiểu trang phục khác nhau để đa dạng phong cách.
Con gai Khau Thuc Trinh anh 3
Sau khi bộ ảnh được đăng tải, nhan sắc của con gái Khâu Thục Trinh nhận được không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng. Sina nhận xét: "Thẩm Nguyệt chính là bản sao của Khâu Thục Trinh. Nhan sắc của cô ấy vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ giống y hệt mẹ của mình thời trẻ".
Con gai Khau Thuc Trinh anh 4
Thẩm Nguyệt cho biết cô đang học khiêu vũ và tiếng Pháp để chuẩn bị cho buổi dạ hội sắp tới. 
Con gai Khau Thuc Trinh anh 5
Thẩm Nguyệt sinh năm 1999 tại Hong Kong. Cô là con lớn của minh tinh Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ. Trong 3 đứa con của nữ diễn viên họ Khâu, Thẩm Nguyệt có ngoại hình giống mẹ nhất. Năm 2019, Thẩm Nguyệt nối gót mẹ gia nhập làng giải trí và ra mắt với vai trò người mẫu tại show thời trang được tổ chức tại London (Anh).
Con gai Khau Thuc Trinh anh 6
Ngay khi ra mắt công chúng, Thẩm Nguyệt thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông nhờ vai trò "con gái Khâu Thục Trinh". Ngoại hình của cô được nhận xét “đạt chuẩn người mẫu”. Khác với những cậu ấm, cô chiêu của giới showbiz, Thẩm Nguyệt có cuộc sống kín tiếng, giản dị.

Những mỹ nhân Hoa ngữ có nhan sắc trẻ hơn tuổi thật

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Trần Kiều Ân, Lưu Diệc Phi... được khán giả khen ngợi vì luôn giữ được nét tươi trẻ, rạng ngời.

Di Hy

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm