Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái biểu tượng gợi cảm Diệp Ngọc Khanh 21 tuổi bị trầm cảm 6 năm

Hồ Chỉ Hân là con gái duy nhất của nữ diễn viên Diệp Ngọc Khanh và đại gia Hồ Triệu Minh. Cô có cuộc sống xa hoa, sang chảnh nhưng mắc bệnh tâm lý từ nhỏ.

Diep Ngoc Khanh anh 3

Hồ Chỉ Hân năm nay 21 tuổi. Mới đây, cô tổ chức tiệc sinh nhật tại biệt thự rộng lớn, xa hoa của gia đình. Hồ Chỉ Hân sở hữu thân hình gợi cảm, vì sống ở Mỹ nên phong cách phóng khoáng. Cô thường chia sẻ hình ảnh mặc bikini lên trang cá nhân.

Diep Ngoc Khanh anh 14

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, nét đẹp châu Á cá tính, Hồ Chỉ Hân thường nhận được lời mời tham gia vào làng giải trí nhưng cô chưa đồng ý. Hồ Chỉ Hân cho biết bệnh tình của cô không thích hợp để làm người của công chúng, nhưng cô quan tâm tới thời trang vì vậy có thể sẽ nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này.

Diep Ngoc Khanh anh 15

Diệp Ngọc Khanh sinh năm 1967 được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng phim 18+". Cô từng đoạt giải á hậu 2 cuộc thi hoa hậu do đài ATV tổ chức, với hai giải phụ là Hoa hậu cá tính nhất và Hoa hậu có thân hình đẹp nhất. Với vóc dáng gợi cảm, bắt đầu từ năm 1991, Diệp Ngọc Khanh đã xác lập kỷ lục phòng vé dòng phim 18+ Hong Kong bằng 3 bộ phim đạt doanh thu 30 triệu NDT là Hãy chiếm lấy em, Người đàn bà đẹp Khát khao thầm kín. Khi đang nổi tiếng, Diệp Ngọc Khanh tuyên bố giải nghệ vào năm 1996 để kết hôn và sinh 3 người con với doanh nhân Hồ Triệu Minh. Ông mở chuỗi siêu thị tại Hong Kong và ở Mỹ. Bên cạnh đó, ông còn đầu tư vào bất động sản, kinh doanh nhà hàng... Theo QQ, khối tài sản của hai vợ chồng ước tính khoảng 1,1 tỷ USD. Gia đình Diệp Ngọc Khanh còn sở hữu biệt thự hơn 70 triệu USD và máy bay riêng.

Cuộc sống xa hoa của biểu tượng gợi cảm Hong Kong

Diệp Ngọc Khanh lấy chồng đại gia và định cư tại Mỹ. Nữ diễn viên kể cô sống thoải mái bởi gia đình mở chuỗi siêu thị.

An Chi

Bạn có thể quan tâm