Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Á hậu Trịnh Kim Chi học giỏi

Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ với Zing về thành tích học tập của con gái Khánh Ngân, cũng như quan điểm dạy con.

con gai cua NSUT Kim Chi anh 3

Chia sẻ với Zing, NSƯT Kim Chi cho biết thời gian qua, Khánh Ngân cũng học trực tuyến tại nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Song, nữ diễn viên không quá lo lắng vì con gái là người có tính tự giác cao. "Trong mùa dịch, Khánh Ngân học online sẽ không được kỹ như học trực tiếp trên lớp. Thế nhưng, bé rất chịu khó. Ngày nào cũng dạy đúng giờ, học hai buổi sáng và chiều".

con gai cua NSUT Kim Chi anh 10

Tiết lộ về tính cách của con gái, Á hậu Kim Chi cho biết Khánh Ngân nhút nhát nhưng cá tính. Cô bé có suy nghĩ chín chắn, lớn hơn tuổi. "Khánh Ngân hiền lành, sống nghiêm túc giống tôi. Con hay tư vấn cho chị em trong nhà về chuyện tình cảm và cách đối nhân xử thế. Tôi không ngờ cách suy nghĩ của con lại sâu sắc như vậy".

con gai cua NSUT Kim Chi anh 11

Trong quan điểm nuôi con, diễn viên Kim Chi lựa chọn trở thành một người bạn, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của con gái. Nữ nghệ sĩ cho rằng việc làm diễn viên là một lợi thế, giúp cô nhạy cảm hơn trong việc thấu cảm. "Khi con chia sẻ, tôi không bao giờ phản ứng. Trước hết, tôi động viên để Khánh Ngân kể thêm rồi góp ý kiến. Thế nhưng, góp ý kiến cũng phải hỏi xem con có muốn phản biện không. Tôi không bao giờ áp đặt Khánh Ngân".

con gai cua NSUT Kim Chi anh 12

"Tôi luôn nhắc nhở hai con hướng thiện. Trong 'công, dung, ngôn, hạnh', tôi đề cao chữ 'hạnh' vì đức hạnh là điều quan trọng với phụ nữ", NSƯT Kim Chi nói về quan điểm dạy con.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm