Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 9X của rapper Eminem gây chú ý khi khoe bụng sáu múi săn chắc

Cô gái 23 tuổi Hailie Mathers không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, song cũng sở hữu trang cá nhân với hơn một triệu lượt theo dõi.

Con gai rapper Eminem xinh dep anh 3
9X tự tin khoe dáng trong trang phục áo tắm. Cô yêu thích thời trang và từng bày tỏ mong muốn xây dựng hình ảnh theo hướng một nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Hailie Mathers chủ yếu đăng ảnh bản thân, gần như chưa bao giờ nhắc đến ông bố nổi tiếng Eminem. 
Con gai rapper Eminem xinh dep anh 4
Hiện, 9X đã tốt nghiệp Đại học Michigan State, chuyên ngành tâm lý học. Cô chia sẻ được các nhãn hàng liên hệ thông qua Instagram vì không có người quản lý. Nhưng dường như Hailie chưa sẵn sàng cho công việc này. 
Con gai rapper Eminem xinh dep anh 5
Những thứ được con gái rapper nổi tiếng đăng tải trên trang cá nhân vẫn là hoạt động thường ngày, thú cưng, thời trang, bạn bè và clip tập gym. Cô đặc biệt đam mê tập luyện, không thua kém các người mẫu nổi tiếng. Nhiều cư dân mạng nhắn nhủ Hailie chia sẻ về chế độ ăn hàng ngày của cô cũng như bí quyết để có một lối sống khỏe mạnh.
Con gai rapper Eminem xinh dep anh 6
Hailie Mathers có gương mặt sáng, nụ cười tươi và khá "ăn" ảnh. Ở những góc chụp cận, cô được nhận xét xinh đẹp như hot girl, mũi cao, môi dày gợi cảm. 
Con gai rapper Eminem xinh dep anh 7
Từ khi Hailie còn nhỏ, cha cô đã nhắc tên con gái trong nhiều bài rap (khoảng 20 ca khúc), vì thế không có gì khó hiểu khi Hailie được khán giả quan tâm nhiều như hiện tại. 

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm