Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 5 tuổi của Kim Kardashian và Kanye tô son đỏ, ngày càng xinh

Bé North West, con gái Kim Kardashian và Kanye West, nhận được nhiều sự chú ý vì sở thích tô son đỏ già dặn cùng gu thời trang sành điệu, nhiều đồ hiệu đắt giá.

con gai kim kardashian anh 1
Mới đây, trong bộ ảnh mừng Giáng sinh của gia đình Kardashian, con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài càng lớn càng xinh xắn. Bé tô son đỏ nổi bật, tạo dáng kiêu kỳ, sang chảnh như người lớn bên cạnh bố mẹ và hai em ruột.
con gai kim kardashian anh 2
Khá nhiều người cho rằng Kim Kardashian quá nuông chiều con gái khi cho bé trang điểm đậm và tô son đỏ già dặn khi mới tròn 5 tuổi. Ngôi sao của Keeping Up With The Kardashians cũng tiết lộ con gái rất yêu thích màu đỏ và tự chọn son để trang điểm. Ngoài ra, sở thích diện đồ hiệu đắt đỏ của con gái cặp sao cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 
con gai kim kardashian anh 3
North West là con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West. Cô bé chào đời năm 2013 và nhận được coi là "rich kid" (con nhà giàu) hàng đầu Hollywood khi sinh ra trong gia đình có bố là rapper hàng đầu còn mẹ là ngôi sao truyền hình thực tế ăn khách. Ngay từ khi còn nhỏ, North West thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn cùng bố mẹ.
con gai kim kardashian anh 4
Là con gái của cặp sao nổi tiếng, North West đã quen với việc bị cánh săn ảnh theo sát và ghi lại mọi hoạt động trong đời sống. Bé khá dạn dĩ với ống kính máy ảnh, máy quay nhưng đôi lúc vẫn tỏ ra khó chịu khi bị làm phiền. 
con gai kim kardashian anh 5
North West sở hữu làn da cùng mái tóc xoăn đặc trưng của người da màu giống bố. Con gái Kim Kardashian được khen xinh xắn và có nụ cười tươi tắn.
con gai kim kardashian anh 6
North West được cho mặc quần áo sành điệu, đắt tiền từ nhỏ. Cô bé thường ra phố với váy áo và kiểu tóc cầu kỳ, phần lớn đều được phối hợp để ton sur ton với trang phục của mẹ. 
con gai kim kardashian anh 7
Một trong những kiểu trang phục North West yêu thích nhất là váy ballet kết hợp cùng áo khoác dáng cứng cáp. Vợ chồng Kim Kardashian đã sắm một bộ sưu tập váy ballet nhiều màu để con gái thay đổi theo sở thích. 
con gai kim kardashian anh 8
Kim Kardashian từng bị chỉ trích khi duỗi thẳng mái tóc của con gái. Nhiều người cho rằng hành động của ngôi sao 38 tuổi sẽ khiến North West không học được cách yêu quý các đặc điểm trên cơ thể của mình. Tuy nhiên, Kardashian cho biết cô và con gái đều rất trân trọng mái tóc xoăn tự nhiên, việc duỗi thẳng chỉ để làm điệu hơn vào ngày sinh nhật. North West cũng vui vẻ khi được đổi mới với mái tóc suôn mượt. Bé luôn xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu, thời trang cùng nụ cười rạng rỡ. 
con gai kim kardashian anh 9
Sau thời gian duỗi tóc, con gái Kardashian trở lại với kiểu tóc xoăn đặc trưng. Cô bé đã tròn 5 tuổi và ngày càng chuyên nghiệp trước ống kính. Người hâm mộ khen ngợi bé có thần thái của người nổi tiếng.
con gai kim kardashian anh 10
Kim Kardashian còn đưa con gái tham gia vào các buổi chụp hình tạp chí. Mới 5 tuổi, North West đã biết tạo dáng chuyên nghiệp, bộc lộ tiềm năng trở thành người mẫu nhí. 
con gai kim kardashian anh 11
Không chỉ chụp hình tạp chí, North West còn xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang dành cho thiếu nhi vào tháng 9. Lúc này, hình ảnh sành điệu với kính mát bản lớn và son đỏ của bé nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có không ít người cho rằng cô bé không nên trang điểm đậm khi còn quá nhỏ. 
con gai kim kardashian anh 12
North West vẫn tự tin sải bước trên sàn runway của thương hiệu thời trang thiếu nhi danh tiếng. Phong thái tự tin của bé khiến khán giả có mặt thích thú và tán thưởng. Nhiều người tin rằng cô bé sẽ là mỹ nhân thế hệ mới của Hollywood khi đến tuổi trưởng thành. 

Kendall Jenner vắng mặt trong ảnh Giáng sinh gia đình vì chưa có con?

Hôm 24/12, các chị em Kardashian tung ra bức ảnh Giáng Sinh dễ thương với 4 bà mẹ và 9 đứa trẻ, nhưng điều dư luận chú ý nhất là sự vắng mặt của cô gái xinh đẹp nhất nhà.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm