Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp lai Tây của con gái ca sĩ Thanh Hà

Isabella Quỳnh Tiên Hồ sở hữu vẻ đẹp lai Tây cuốn hút giống mẹ Thanh Hà. Cô năm nay 20 tuổi, hiện sinh sống và làm việc ở Mỹ.

con gai Thanh Ha anh 1
Hôm 31/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ hình ảnh đi chơi Halloween cùng các con. Con gái của nữ ca sĩ được chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Ở phần bình luận, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Thu Hoài và nhiều sao Việt đã xuýt xoa trước tình cảm hạnh phúc của mẹ con Thanh Hà. 
con gai Thanh Ha anh 4
Vì là con gái duy nhất nên Isabella được mẹ cưng chiều hết mực. Dù vậy, từ nhỏ cô đã tự lập sớm vì công việc của mẹ rất bận rộn, không có nhiều thời gian ở cạnh chăm sóc con gái. Trong tiệc sinh nhật của Isabella, giọng ca sinh năm 1969 đã gác lại công việc để tới chúc mừng con.
con gai Thanh Ha anh 5
Isabella rất quý mến bố dượng Roland. Thanh Hà từng tiết lộ con gái rất quan tâm tới chuyện tình cảm của mẹ và còn nhận xét bố Roland là người mau nước mắt. Cô còn từng có một bài tiểu luận tại trường học về sự trân trọng dành cho bố dượng khiến Roland xúc động đến bật khóc.
con gai Thanh Ha anh 6
Dù bận rộn với việc học nhưng mỗi khi có dịp, Isabella vẫn về Việt Nam để thăm mẹ. Hồi tháng 3, cô con gái đã về quê hương để ủng hộ đêm nhạc của mẹ. 
con gai Thanh Ha anh 7
Những hình ảnh của Isabella từ bé đến lớn được chia sẻ. Hiện tại, con gái nhỏ của Thanh Hà ngày nào giờ đã có chiều cao ấn tượng và nụ cười rạng rỡ, nổi bật trong khung hình. 
con gai Thanh Ha anh 8
Một khoảnh khắc khác của nữ ca sĩ nổi tiếng bên con gái cách đây nhiều năm. 

Thanh Hà: 'Tôi luôn nhớ người yêu cũ khi hát nhạc Lam Phương'

Thanh Hà tâm sự mỗi khi hát ca khúc do nhạc sĩ Lam Phương viết tặng, cô vẫn nhớ về người tình đầu tiên và muốn khóc.






Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm