Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 2 tuổi của Trần Thị Quỳnh học làm bánh

Bé Cherry tỏ ra rất nhanh nhẹn, tháo vát khi cùng các bạn nhỏ trộn bột, nhồi bánh.

Nói về cô con gái hơn 2 tuổi của mình, Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh khoe, cô bé rất nhanh nhẹn, hiếu động và đã biết phụ giúp mẹ những công việc nhà. 
Trần Thị Quỳnh thường để bé tham gia vào các công việc nhà để làm quen dần với những nếp sinh hoạt trong gia đình, từ đó biết san sẻ, giúp đỡ người khác. 
Những ngày Trần Thị Quỳnh chuẩn bị mở tiệm bánh mì, Cherry cũng luôn lăng xăng bên cạnh để giúp mẹ những việc lặt vặt trong khả năng của bé. 
Vừa bận rộn với công việc mở cửa hàng bánh mì, vừa chăm con, nhưng Trần Thị Quỳnh coi đó là một niềm thích thú vì được cùng con làm mọi việc từ tấm bé. 
Biết được con cũng yêu thích đồ ngọt, Trần Thị Quỳnh đã đưa con tới tiệm làm bánh để dạy cô bé từng bước nhào bột, nặn bánh, làm nhân... 
Cherry tỏ ra hào hứng khi được học làm bánh với những bạn nhỏ cùng trang lứa. 
Trần Thị Quỳnh chia sẻ, cô cho con được làm việc cùng, biết đến công việc của ba mẹ cũng là một cách để con trưởng thành hơn, biết nghe lời hơn. 
Người đẹp đất Cảng tâm sự, điều may mắn của cô là trong công việc, cô luôn nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cả gia đình.

Hoàng Ca

Ảnh: Dương Nguyên

Bạn có thể quan tâm