Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Côn đồ ném bom xăng, mắm tôm để đòi nợ

Giữa đêm cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa, ông Tuấn vùng dậy thấy nhà đang bùng cháy, cửa ngoài thì bị khóa trái.

Côn đồ ném bom xăng, mắm tôm để đòi nợ

Giữa đêm cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa, ông Tuấn vùng dậy thấy nhà đang bùng cháy, cửa ngoài thì bị khóa trái.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 20/7 tại nhà số 75 Sơn Tây (P.Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội) của ông Nguyễn Văn Tuấn. Ghi nhận tại hiện trường vẫn còn rất nhiều xăng, dầu, mắm tôm bám trên nền nhà, cửa ra vào.

Hiện trường vụ việc còn rất nhiều xăng, mắm tôm.

Ông Tuấn vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: “3h sáng nghe tiếng chó sủa, tôi tỉnh dậy thì thấy lửa bùng cháy ở cửa, vội vàng gọi cả nhà dậy. Lúc đó xăng bắn tung tóe, mùi mắm tôm và xăng nồng nặc. Khi tôi mở được cánh cửa chạy ra ngoài thì thấy nhóm thanh niên trong đêm nhanh chóng phóng xe máy chạy biến đi. Trước cửa nhà có túi nylon bên trong là chai nhựa đựng mắm tôm pha dầu và một chai chứa xăng, bên cạnh là chiếc bật lửa".

Ổ khóa được nhóm côn đồ khóa cửa ngoài nhà ông Tuấn.

Theo ông Tuấn, trước đó vào khoảng 2h sáng ngày 15/7 có một nhóm người lạ cũng gây ra vụ việc tương tự. Nhóm này cho mắm tôm kèm dầu luyn vào ruột phích nước rồi ném vào nhà. Tiếng nổ lớn khiến mắm tôm và dầu bắn khắp nhà.

Tang vật tại hiện trường gồm túi nylon đen đựng mắm tôm, chai xăng và chai dầu.

Theo ông Tuấn, nguồn cơn của vụ việc trên rất có thể do gia đình người anh trai ở cùng nhà trước đó có vay nặng lãi của ai đó để kinh doanh nhưng không còn khả năng chi trả. Cả nhà người này bỏ đi hơn 1 tháng nay.

“Từ đó đến nay thi thoảng có một nhóm côn đồ xăm trổ đầy người thường xuyên đến gia đình chúng tôi đe dọa, uy hiếp. Chúng tôi không biết gia đình anh ruột đi đâu, ở đâu. Nhóm người trên gây ra vụ việc khiến cuộc sống của gia đình tôi bị xáo trộn, luôn lo sợ”, ông Tuấn bức xúc.

Hiện Công an P.Kim Mã đã lập hồ sơ vụ việc và đang điều tra.

Nguyễn Hoàn - Lê Tú

Theo Infonet

Nguyễn Hoàn - Lê Tú

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm