Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con của minh tinh Gwyneth Paltrow không xem phim mẹ đóng

Ngôi sao chia sẻ con gái cô không xem bất kỳ phim nào mẹ đóng trong khi cậu con trai chỉ theo dõi loạt “Iron Man”.

Female First đưa tin nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã tham gia tập mở màn chương trình Shop Today with Jill Martin với tư cách khách mời. Trong chương trình, cô tiết lộ các con mình không hề mặn mà với sự nghiệp điện ảnh của mẹ.

“Các con tôi chưa bao giờ trông thấy mẹ chúng trên màn ảnh. À không, tôi nghĩ cậu con trai mình có thể đã xem loạt Iron Man. Tôi không chắc con gái mình đã xem phim mẹ đóng. Con gái tâm sự cảm thấy việc nhìn mẹ diễn trên màn ảnh rất kỳ quặc và nói thích tôi ngoài đời hơn”, minh tinh chia sẻ.

Trong loạt Iron Man, Gwyneth Paltrow vào vai Pepper Potts, thư ký riêng, người tình và sau cùng là vợ của Tony Stark/Iron Man. Ngoài loạt Iron Man, Paltrow cũng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming (2017) và hai phần phim The Avengers: Infinity War (2018), The Avengers: Endgame (2019).

con Gwyneth Paltrow anh 1

Gwyneth Paltrow tại thảm đỏ sự kiện ra mắt chương trình truyền hình The Politician. Ảnh: Getty Images.

Apple là cô con gái đầu lòng của Gwyneth Paltrow với chồng cũ Chris Martin. Trước đây, cô từng thú nhận con gái không thích nghe những lời góp ý về chuyện ăn mặc từ Paltrow dù nhà sáng lập thương hiệu Goop thường xuyên tư vấn thời trang và mua sắm cho người hâm mộ.

“Bé không muốn nghe tôi tư vấn về bất cứ chuyện gì. Con gái có những cửa hiệu trực tuyến yêu thích riêng. Nhưng con trai tôi lại hoàn toàn đối lập. Giờ con gái đã thích phong cách của tôi hơn, điều này tốt, vì từng có thời gian nó nghĩ mẹ mình chẳng được cái nết gì.

Con trai tôi thì không thích mẹ mặc những bộ đồ để lộ da thịt như kiểu vải nhìn xuyên thấu, trễ trên hay ngắn dưới. Nó thích thấy mẹ ăn mặc kín đáo mỗi khi ra khỏi nhà”, Paltrow nói.

Ngôi sao của loạt Iron Man cũng tiết lộ cô và con gái đã cùng nhau tạo ra một truyền thống mới - họ sẽ đi xỏ thêm một lỗ khuyên mỗi năm. “Mỗi năm, vào sinh nhật của Apple, chúng tôi sẽ đi xỏ một lỗ khuyên mới - đây là truyền thống nho nhỏ giữa hai mẹ con. Bé là nguồn cảm hứng lớn của tôi khi bắt đầu kinh doanh trang sức. Con gái giúp tôi tìm ra những thiết kế ấn tượng”.

Ác nữ mới trong ‘She-Hulk’ của Marvel

Nữ diễn viên Jameela Jamil sẽ gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel với vai phản diện Titania tromg “She-Hulk”.

Gal Gadot hé lộ về ‘Wonder Woman 3’

Nhân dịp loạt phim "Wonder Woman" tròn bốn tuổi, Gal Gadot đã chia sẻ về tương lai của nữ thần chiến binh trên màn ảnh.

‘Vùng đất câm lặng’ được sản xuất ngoại truyện

Hãng Paramount đã lên kế hoạch phát hành phim ngoại truyện của thương hiệu “A Quiet Place” vào năm 2023.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm