Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con chó có khuôn mặt giống Hitler

Một con chó ở Anh khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng vì khuôn mặt của nó khiến họ liên tưởng tới trùm phát xít Adolf Hitler tại Đức.

Khi Lynda Whitehead - một phụ nữ tại thành phố York, Anh - đưa con chó Patch về nhà, bà không để ý tới khuôn mặt nó. Nhưng sau đó con gái bà phát hiện ra rằng nó khá giống Adolf Hitler, trùm phát xít Đức trong Thế chiến thứ hai, Daily Mail đưa tin.

Chú chó Patch và trùm phát xít Adolf Hitler. Ảnh: rossparry.co.uk.

"Một hôm con gái lớn nhất của tôi ngắm những ảnh của Patch trên Facebook và reo toáng lên: Chúng ta có một Adolf Hitler trong nhà".

Đốm đen ở môi trên của Patch khiến người ta liên tưởng tới đám ria mép "nổi tiếng" của trùm phát xít Đức, còn mảng lông màu nâu ở trên đầu, phía bên trái của con vật khá giống mái tóc của Hitler.

Song bà Lynda khẳng định Patch rất hiền lành, chứ không hiếu chiến và cục cằn như kẻ đã gây nên Đại chiến thế giới lần thứ hai và tàn sát hàng triệu người Do Thái.

Bà Lynda Whitehead khẳng định chó Patch rất hiền lành, khác hẳn bản tính chuyên chế và tàn bạo của Hitler. Ảnh: rossparry.com.

Patch là sản phẩm lai giữa giống cho bun của Pháp và giống chó nhỏ shih tzu. Mẹ của Patch đẻ nó cùng hai con khác từ 7 tuần trước và chúng đều sống cùng bà Lynda. Hiện nay rất ít người gọi nó là "Patch" và nó bắt đầu tuân theo mệnh lệnh khi mọi người gọi nó là "Adolf" hay "Hitler".

"Nó là con hiền nhất trong ba con chó nhỏ. Patch luôn nhìn chúng tôi tới khi nó ngủ", Lynda kể.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm