Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con Beckham bí mật cặp kè với bồ cũ Justin Bieber?

Brooklyn Beckham và người mẫu 20 tuổi Hailey Baldwin dường như đang bí mật hẹn hò khi nhiều người nhìn thấy họ chẳng rời nhau nửa bước tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng.

Vừa qua, cậu cả nhà Beckham và Hailey Baldwin (bồ cũ Justin Bieber) hòa vào biển người tận hưởng liên hoan âm nhạc Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, sự kiện lớn đầu tiên của mùa hè. Hai người tiệc tùng vui vẻ, quấn quýt lấy nhau trong khu vực VIP buổi biểu diễn của rapper Kendrick Lamar.

Một nguồn tin cho biết: “Họ không làm gì vượt quá giới hạn nhưng mải miết tán tỉnh, ve vãn, dính lấy nhau và cười rúc rích không rời. Họ có vẻ si mê nhau”.

Năm 2014, Hailey Baldwin từng gây chú ý với tuyên bố: "Brooklyn Beckham biết tôi sẽ đợi cậu ấy đủ 18 tuổi". Tháng ba vừa qua, Brooklyn mừng sinh nhật tuổi 18 và có vẻ chân dài 21 tuổi đã quyết định thực hiện lời hứa năm ấy.

Con trai Beckham hen ho bo cu Justin Bieber anh 1
Người đẹp 21 tuổi Hailey Baldwin.

 

Cả hai đã kết bạn trên mạng xã hội từ tháng 12 năm ngoái và thường xuyên thích ảnh của đối phương. Cô con gái của tài tử Stephen Baldwin từng có thời gian hẹn hò với Justin Bieber. Tuy nhiên, hai người không gắn bó được lâu sau khi cô nàng bị bắt gặp thân mật với chàng trai khác.

Chuyện tình cảm của cậu lớn nhà Beckham luôn là đề tài nóng hổi trên các mặt báo. Theo đó, sau khi chia tay nữ diễn viên trẻ Chloe Grace Moretz lớn hơn 3 tuổi, Brooklyn nhiều lần ngỏ ý muốn quay lại, rồi nối lại tình xưa với một người bạn gái cũ khác, sau đó xuất hiện bên cô gái lạ khiến người ta không thể biết được rốt cuộc hotboy 18 tuổi đang cặp kè với ai.

Liệu Hailey Baldwin có trở thành bến đỗ tiếp theo của Brooklyn hay không vẫn phải chờ thời gian giải đáp. Nhưng việc chểnh mảng học hành, sa đà vào tiệc tùng và những hình xăm của anh chàng đang khiến ông bố nổi tiếng David Beckham đau đầu trăn trở. 

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm