Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cologne theo đuổi Podolski

Giám đốc Michael Meier vừa tuyên bố CLB vẫn chưa từ bỏ hi vọng có được Lukas Podolski trong đội hình Bundesliga mùa tới.

Cologne theo đuổi Podolski

(Zing) - Giám đốc Michael Meier vừa tuyên bố CLB vẫn chưa từ bỏ hi vọng có được Lukas Podolski trong đội hình Bundesliga mùa tới.

Cologne theo đuổi Podolski

Với màn trình diễn ấn tượng cùng ĐTQG Đức tại vòng chung kết Euro 2008, “Hoàng tử” Podolski đã tỏ ý muốn được rời cuộc sống “mài đũng quần trên băng dự bị” tại Allianz Arena, và tới một CLB lớn trong hè năm nay.

Rất nhiều “ông lớn” của bóng đá Châu Âu như Arsenal, Inter Milan và Barcelona đã tìm cách liên hệ để có được chữ ký của tiền đạo 23 tuổi. Và dù chính Bayern đã lên tiếng rằng Podolski không phải để bán, thì ông Meier vẫn muốn tiếp tục cuộc chiến giành lại cựu cầu thủ của Cologne.

Phát biểu trên tờ Bild, ông nói: “Đúng là đã có tin Podolski sẽ không được bán cho CLB nào khác. Klinsmann muốn giữ cậu ấy để phòng xa. Tôi có thể hiểu quyết định này của Bayern. Họ có Luca Toni và Miroslav Klose, những người đã chắc suất đá chính trên hàng công. Podolski sẽ phải chờ để được vào sân.

Khi một tài năng như Podolski cảm thấy không hài lòng, phong độ của cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng.

Điều quan trọng là Lukas và gia đình cảm thấy không thoải mái khi sinh sống ở thành phố Munich. Vì thế, công việc của chúng tôi vẫn chưa kết thúc.”

Tin liên quan:

>> Podolski gắn bó cùng "Hùm xám"

>> ‘Hãy để Podolski ra đi’

>> Podolski sẽ chia tay "Hùm xám"?

>> "Bayern không tin tưởng tôi"

>> Podolski bị dọa tước quốc tịch Ba Lan

RS

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm