Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coinbase Pro chấp nhận giao dịch Dogecoin

Dogecoin là tiền điện tử lớn thứ bảy với vốn hóa thị trường 43,7 tỷ USD, tăng 5% trong giờ qua và đang được bán với giá 0,33 USD.

Sàn giao dịch nổi tiếng của Mỹ, Coinbase Pro, thông báo bổ sung Dogecoin vào nền tảng của mình từ 3/6. Sàn giao dịch này sẽ cho nhà đầu tư trao đổi đồng Doge với USD, Euro, bảng Anh, Tether và Bitcoin, theo trang Decrypt.

Dogecoin là tiền điện tử lớn thứ bảy với vốn hóa thị trường là 43,7 tỷ USD. Giá DOGE đã tăng hơn 5% trong giờ qua và đang được bán với giá 0,39 USD. Mức tăng trưởng tuy không lớn so với sự biến động của thị trường tiền điện tử gần đây, nhưng là đại diện cho xu hướng tăng giá lớn vượt bậc so với bất kỳ loại tiền điện tử nào khác trong top 100 của CoinGecko. Giá Bitcoin và Ethereum đang giảm trong ngày 2/6.

San giao dich My them Dogecoin vao giao dich anh 1

Tỷ phú Elon Musk là một trong những người thúc đẩy tích cực sự tăng trưởng của Dogecoin. Ảnh: CNBC.

DOGE hay Dogecoin, ban đầu được tạo ra như một trò chơi vui nhộn trên Bitcoin, giữ giá trị dưới 1 xu cho đến năm 2021. Tuy nhiên, từ khi Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk và “cá mập công nghệ” Mark Cuban công khai ủng hộ đồng tiền này, giá trị của nó đã tăng đến 0,74 USD/ đồng vào tháng 5/2021. Theo CoinMarketCap, Dogecoin từng đạt mức vốn hóa 69,8 tỷ USD, cao hơn hãng xe Honda Motor.

Coinbase Pro nằm trong top 5 sàn giao dịch có khối lượng giao dịch hàng ngày cao nhất thế giới, và là sàn giao dịch hàng đầu cho các nhà đầu tư kỹ thuật số của Mỹ, theo Nomics, một trang chuyên đánh giá về tiền điện tử.

SpaceX chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin để giao hàng vũ trụ

Công ty do Elon Musk điều hành gây bất ngờ khi chấp nhận nhanh thanh toán bằng đồng tiền mã hóa Dogecoin.

Sang Trần

Theo Decrypt

Bạn có thể quan tâm