Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola dành 2,2 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo

Chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola” mang tặng 4.520 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Những chuyến xe đầu tiên của chương trình dừng chân tại Đà Nẵng và tặng quà Tết cho 450 hộ gia đình nghèo tại quận Sơn Trà, Liên Chiểu, Hải Châu. Mỗi phần quà gồm đường, dầu ăn, bánh kẹo, nước giải khát và phiếu mua hàng tại siêu thị trị giá 500.000 đồng. Giá trị quà không lớn, nhưng đã phần nào giúp người dân chuẩn bị một mùa Tết đủ đầy hơn.

Các chuyến xe tải đỏ mang không khí Tết và nhiều phần quà ý nghĩa đến với người dân Đà Nẵng.

Tại Thủ Đức, TP HCM, 450 hộ gia đình khó khăn tại Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình cũng đón niềm vui Tết trong đợt này. Các tình nguyện viên của Coca-Cola cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Thủ Đức trao tận tay từng phần quà đến người lớn tuổi mất sức lao động và công nhân xa nhà, mong muốn bù đắp phần nào thiệt thòi của những gia đình không có điều kiện về quê. Đây là năm thứ 10 liên tiếp công ty phối hợp cùng chính quyền địa phương hỗ trợ người dân đón Tết an lành.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn vui với quà Tết từ Coca-Cola.

Chị Lương Thị Thuyên (quê Thái Bình, công nhân may tại TP HCM) là một bà mẹ đơn thân đã 2 năm nhận quà từ Coca-Cola. “Con càng lớn, chi phí sinh hoạt càng nhiều nên ba mẹ con định năm nay không mua sắm, không về quê đón Tết với ông bà ngoại. Vì vậy nhận được quà như thế này quả thật rất ý nghĩa với ba mẹ con”, chị Thuyên chia sẻ.

Bầu không khí tràn ngập niềm vui đã lan tỏa đến Cần Thơ. Hơn 200 phần quà được các tình nguyện viên gửi đến hộ dân nghèo tại xã Nhơn Nghĩa và phường Ba Láng.

Các tình nguyện viên hăng hái chuyển quà và trao tay cho người dân.

Chương trình sẽ tiếp tục mang thông điệp “Tết gắn kết” và ấm áp đầu xuân đến với 250 người tại EKOCENTER Đà Nẵng, 130 người tại EKOCENTER Hà Nội, 200 người tại Củ Chi, 100 người tại Phú Thọ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm