Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ quan điều tra triệu tập Văn Quyến

Không liên quan tới vụ án cá độ trong trận đấu giữa Kelantan (Malaysia) và V.Ninh Bình, nhưng Văn Quyến bị đặt nghi vấn ở một trận đấu khác tại AFC Cup.

"Chiều nay Văn Quyến không tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy phải tới công an lấy lời khai", Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, Phạm Văn Lệ, xác nhận.

Văn Quyến từng phải đứng trước vành móng ngựa vì bán độ tại SEA Games 2005.
Văn Quyến từng phải đứng trước vành móng ngựa vì bán độ tại SEA Games 2005.

Trước đó, các cầu thủ V.Ninh Bình đều khai Văn Quyến không dính tới cá độ trong trận đấu giữa Kelantan (Malaysia) và V.Ninh Bình ngày 18/3. Nhờ vậy, chân sút sinh năm 1984 tiếp tục cùng các đồng đội không "dính chàm" tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Yangon United diễn ra vào ngày 22/4 tới.

Tuy nhiên, ngày 15/4, bầu Trường bất ngờ cho biết Văn Quyến có dính tới cá độ. Chân sút người Nghệ An bị ban lãnh đạo đội bóng đặt nghi vấn trong trận đấu V.Ninh Bình thắng Yangon United (Myanmar) với tỷ số 3-2 trên sân nhà vào ngày 12/3.

Đánh bại Yangon, Ninh Bình vươn lên đầu bảng AFC Cup 2014

Ninh Bình thi đấu thăng hoa giành chiến thắng 3-2 trước Yagon United (Myanmar) và vươn lên dẫn đầu bảng G tại AFC Cup 2014.



Ngoài Văn Quyến, Danh Ngọc cũng đã phải dừng tập luyện để lên cơ quan điều tra lấy lời khai chiều 16/4. Tiền vệ người Thái Bình từng thừa nhận có biết việc các đồng đội cá độ ở trận Kelantan và V.Ninh Bình nhưng không tham gia, được "cho quà" 50 triệu đồng.

Trước đó, khi sự việc một nhóm cầu thủ V.Ninh Bình tổ chức cá độ với số tiền lớn bị phanh phui, Văn Quyến đã khẳng định anh hoàn toàn trong sạch.

Văn Quyến: ‘Tôi không dính tới bán độ ở V.Ninh Bình’

Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam khẳng định anh không dính gì tới vụ cầu thủ V.Ninh Bình bán độ trong trận đấu với Kelantan vào ngày 18/3 trên đất Malaysia.

 

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm