Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Có nên mua iPhone X lúc này?

iPhone X đã bị Apple khai tử, nhưng loạt iPhone mới có giá quá đắt đỏ, đâu là chiếc iPhone phù hợp nhất cho người dùng lúc này.

Tôi đang dùng iPhone 6S, định mua điện thoại mới và phân vân không biết có nên mua iPhone X hay không. Tôi nghe nói Apple đã khai tử mẫu iPhone này và hiện chỉ còn hàng xách tay, máy qua sử dụng. Loạt iPhone mới như XS, XS Max hay iPhone XR lại có giá cao, tôi thấy tiếc tiền. Mong được các bạn tư vấn lựa chọn nào tốt nhất.

(Nguyễn Phong Minh - TP.HCM)

Zing.vn

Chào bạn, iPhone X hiện vẫn còn hàng ở một số nhà bán lẻ tại Việt Nam, nhưng giá khá cao, bằng với giá iPhone XR, XS xách tay. Máy xách tay lúc này có giá tốt, tùy vào tình trạng cũng như loại hàng. iPhone X bán ở các cửa hàng nhỏ lẻ thường là iPhone đã qua sử dụng, hoặc hàng trả bảo hành của Apple (do chính hãng tân trang). 

So với iPhone XR, iPhone X có lợi thế khi dùng tấm nền OLED thay vì LCD. iPhone XR thích hợp cho người muốn dùng smartphone màn hình lớn, trong khi kích thước của iPhone X phù hợp với số đông. 

iPhone X vẫn sẽ được Apple hỗ trợ phần mềm ít nhất trong 2 năm tới, nhưng một số bản cập nhật iOS 12 gần đây bị cộng đồng người dùng cho là không tốt, còn một số lỗi vặt.

Bạn có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu của mình. 

Bạn có thể quan tâm