Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cố mua iPhone sớm, 2 người phạm tội hình sự

Một câu chuyện hy hữu đã xảy ra tại Singapore khi 2 iFan phạm tội hình sự khi cố gắng để mua được những chiếc iPhone mới sớm nhất.

Việc mua một chiếc iPhone 7 tại cửa hàng bán lẻ trong những ngày đầu bán ra năm nay dường như khó khăn hơn nhiều so với năm trước. Vì thế, 2 fan cuồng Apple tại Singapore đã nghĩ ra cách khác lạ để mua được những chiếc iPhone mới đầu tiên trên thế giới.

Đáng tiếc là họ sẽ phải đối mặt với án tù, theo Cultofmac.

Pham toi hinh su khi mua iPhone anh 1
Hai người Singapore đã phạm tội hình sự sau khi tìm cách khác thường để mua những chiếc iPhone mới sớm nhất. Ảnh: Cultofmac.

 

Cụ thể, hai người này đã đi thẳng đến sân bay Changi, sau đó mua hai vé để được vào phòng chờ, mua iPhone tại đây nhưng không lên máy bay.

Tuy nhiên, tại Singapore, việc đi vào phòng chờ khởi hành mà không lên máy bay là phạm tội hình sự. Hai người này đã bị cảnh sát giữ lại khi bị phát hiện họ không có ý định rời khỏi Singapore.

Hình phạt cho tội vi phạm luật lệ ở những nơi như sân bay lên đến 1.000 SGD, và có thể bị phạt thêm 2 năm tù. Cảnh sát tại đây đã cảnh báo khá nhiều về việc người dân không được lạm dụng mua vé máy bay để có thể mua các mặt hàng miễn thuế tại phòng chờ sân bay.

Hiện tại, Singapore chưa có Apple Store chính thống. Nhiều tin đồn cho biết, Apple sẽ mở một cửa hàng tại đây trong tương lai gần. Địa điểm đặt Apple Store mới có thể sẽ nằm ở tòa nhà Knightsbridge đường Orchard, một trong những địa điểm mua sắm sầm uất nhất Singapore hiện nay.

 


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm