Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô Kim muốn xăm hình ở ngực

Người đẹp truyền hình thực tế muốn thể hiện tình yêu với cô con gái North bằng một hình xăm trên "khu vực" vòng một.

Tạp chí Daily Star mới đây tiết lộ, Kim Kardashian muốn xăm hình để ghi dấu tình mẫu tử với con gái North. Ý định này của Kim khiến mẹ cô – bà Kris Jenner lo lắng. “Kris phát hoảng. Bà ấy cho rằng vòng 1 của Kim rất đẹp và hình xăm ngay trên đó có thể khiến Kim không còn có thể chụp ảnh nude hoặc bán nude nữa”, nguồn tin cho biết. Kris Jenner là người mẹ có công lớn trong việc xây dựng sự nghiệp showbiz cho các chị em của Kim.

Kim muốn xăm tặng con gái lên ngực.
Kim muốn xăm tặng con gái lên ngực.

Cùng với vòng 3 cỡ bự trứ danh, Kim Kardashian thường xuyên phô bày vòng 1 trong những trang phục trễ cổ. Ngay cả khi mang bầu, người đẹp 34 tuổi không ngừng khoe ngực khủng. Kim chia sẻ cô phải làm quen với những thay đổi cơ thể trong lúc mang thai. “Tôi phải học cách yêu bản thân mình ở mỗi giai đoạn thai kỳ. Ngực tôi sẽ to bự thêm nhưng cũng xinh đẹp hơn. Họ cũng nói rằng mang thai bé trai khác với bé gái” – Kim nói.

Kim cũng là người đã khuyên cô em gái Khlóe không nên xăm hình khi còn trẻ. Gần đây, Khlóe đi xóa hình xăm bằng phương pháp sử dụng tia laser. “Tôi có hình xăm này khi 16 tuổi, bây giờ nó không còn ý nghĩa dễ thương với tôi nữa. Lẽ ra khi đó tôi nên nghe lời Kim” – Khlóe kể lại.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kayne West hôm 20/9.
Vợ chồng Kim Kardashian - Kayne West ra phố hôm 20/9.

Hiện tại, bà bầu Kim còn 3 tháng sẽ tới ngày dự kiến lâm bồn. Hôm 20/9, Kim và ông xã Kanye West tới quán café Habana ở Malibu, cô gây chú ý khi diện bộ váy ôm sát, làm nổi bật vòng 1 và bụng bầu. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm