Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có Keylor Navas, Real Madrid sắp đẩy Casillas ra đường

Tờ Marca mới công bố, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Keylor Navas - người vừa tỏa sáng tại World Cup 2014.

Sau một mùa giải thành công với cú Decima thần thánh, Real Madrid đang bắt tay vào công cuộc củng cố lực lượng. Gần đây, giới truyền thông đã loan tin cho biết Los Blancos vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với James Rodriguez, cũng như Toni Kroos trước đó xác nhận sẽ tới Bernabeu trong hè này.

Keylor Navas sẽ thay thế Casillas và Diego Lopez tại Real Madrid. Ảnh: AP.
Keylor Navas sẽ thay thế Casillas và Diego Lopez tại Real Madrid. Ảnh: AP.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Tờ Marca mới đây đưa tin cho biết Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Keylor Navas của Levante. Tất cả những chi tiết cụ thể vẫn chưa được công bố.

Năm nay 27 tuổi, Keylor Navas đã có vị trí vững chắc trong khung thành Levante trong suốt hai mùa vừa qua. Tại World Cup 2014, Keylor Navas thi đấu rất nổi bật trong màu áo đội tuyển Costa Rica. Navas còn gây chú ý hơn khi có mặt trong danh sách đề cử cho danh hiệu "găng tay vàng World Cup 2014" (Manuel Neuer của Đức giành danh hiệu này).

Tờ Marca đã đăng tải thông tin này trên trang bìa. Ảnh: Marca.
Tờ Marca đã đăng tải thông tin này ngay trên trang bìa. Ảnh: Marca.

Marca cho biết với sự có mặt của Navas, Real Madrid sẽ bán Iker Casillas hoặc Diego Lopez, thậm chí là cả hai. Nhưng theo giới chuyên môn đánh giá, Casillas có khả năng ra đi lớn hơn bởi thủ thành này không dưới một lần ngỏ ý sẵn sàng rời Real Madrid, cũng như vừa trải qua một kỳ World Cup tồi tệ trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Hiện tại, cả Real Madrid, Levante hay Keylor Navas đều chưa xác nhận thông tin này.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm