Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội xem phim miễn phí, trúng quà như ý cùng MobiFone và iflix

Nếu nghiệm phim Hàn quốc hay những seri phim bom tấn Hollywood, đừng bỏ lỡ cơ hội xem phim HD miễn phí tại kho phim của iflix và nhận quà chất của nhà mạng MobiFone.

Video - 5 phim châu Á không thể bỏ lỡ trên iflix tháng 10 Nếu nghiệm phim Hàn quốc hay những seri phim bom tấn Hollywood, đừng bỏ lỡ cơ hội xem phim HD miễn phí tại kho phim của iflix và nhận quà chất của nhà mạng MobiFone.

Mới đây, nhà mạng MobiFone đã tiên phong bắt tay với thương hiệu iflix - nhà cung cấp dịch vụ xem phim trực tuyến (SVOD) uy tín tại các thị trường đang phát triển, chính thức cung cấp tiện ích xem phim trực tuyến cho khách hàng. Dù mới ra mắt chưa lâu, dịch vụ này đã được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

iflix hiện có mặt tại 23 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, iflix là kho nội dung HD có bản quyền, đa dạng từ siêu phẩm Hollywood, phim châu Á cho đến các chương trình truyền hình và phim điện ảnh đặc sắc của mỗi quốc gia. iflix mang các nội dung giải trí đặt dưới ngón tay của bạn, để bạn có thể xem và tải về.

xem phim truc tuyen iflix anh 1
iflix với kho nội dung đồ sộ, phù hợp với nhu cầu giải trí của người Việt.

Sự “bắt tay” của nhà mạng lớn với đơn vị cung cấp dịch vụ xem phim trực tuyến uy tín sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội truy cập không giới hạn kho dữ liệu khổng lồ với hàng nghìn nội dung độc quyền như các bộ phim ăn khách, các chương trình giải trí trong nước và khu vực, các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ. Quan trọng hơn, khi đăng ký thành công các gói cước video data iflix của Mobifone, các bạn trẻ sẽ được xem phim trên iflix hoàn toàn miễn phí thuê bao và không mất cước 3G/4G.

Hoàng Anh, sinh viên năm cuối ĐH Ngoại thương Hà Nội cho biết: “Mình nghiện phim Hàn đích thực, tuần nào cũng theo dõi liên tiếp những phim bộ mới nhưng khá đau ví vì cước data. Khi biết MobiFone miễn phí cước truy cập và data khi xem phim trên iflix, mình đã nhảy lên sung sướng. Đằng nào cũng với từng đó tiền gói data hàng tháng, giờ thì xem khỏi phải dùng data dè sẻn thì còn gì bằng”.

xem phim truc tuyen iflix anh 2
The Flash mùa 4 đã lên sóng iflix, cập nhật hàng tuần chỉ 24 giờ sau khi phát sóng tại Mỹ.
xem phim truc tuyen iflix anh 3
Chủ nhân Quả cầu vàng - Mr. Robot - đã trở lại với mùa 3 trên iflix.

Tiên phong mang đến nhiều tiện ích về dịch vụ và lợi ích cho người dùng, nhà mạng MobiFone vừa tung ra khuyến mãi quay thưởng hấp dẫn Xem phim Miễn phí - Trúng quà như ý” từ nay đến cuối năm.

Cụ thể, chương trình dưới hình thức quay số trúng thưởng hàng tháng được áp dụng từ 5/10 đến 29/12, dành cho các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian chương trình. Khách hàng khi thực hiện giao dịch đăng ký/tái đăng ký/gia hạn thành công các gói cước Video Data iflix sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số trúng các giải thưởng từ chương trình.

xem phim truc tuyen iflix anh 4
Khuyến mãi hấp dẫn của MobiFone và iflix.

Hàng tháng MobiFone sẽ quay thưởng với các giải thưởng lớn và hấp dẫn như: giải chung cuộc trao vào dịp cuối năm là một cây vàng 9999 trị giá 36,24 triệu đồng; nhiều giải thưởng hàng tháng như điện thoại iPhone7, Samsung Galaxy S8, iPad Pro 10.5, Samsung J7 Pro, Oppo F3…

Cụ thể các gói Data được áp dụng trong CTKM như sau:

Gói cước Video data ifix được tặng kèm cho các gói Data: XM70, XM90, XM120, XM200, X3M70, X6M70, X12M70, X12M120, X12M200

Gói Video Data iflix : XP30, X30, X4G, XN

Cú pháp đăng ký: [Tên gói] gửi 999.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm