Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội vi vu nghỉ đông tại Hàn Quốc miễn phí

Với chương trình “Gửi vốn mới tới nhận quà”, khách hàng vừa được hưởng lãi suất ưu đãi lên đên 8,3% vừa có cơ hội vi vu Hàn Quốc miền phí.

Đến Hàn Quốc vào những ngày thời tiết bắt đầu se lạnh, du khách không nên bỏ lỡ lễ hội Sunrise Sunongsan được tổ chức tại Seongsan Sunrise Peak, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, với nhiều hoạt động thú vị. Ngoài ra, du khách còn có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp của lễ hội Hwacheon Sancheoneo, cùng người thân trải nghiệm câu cá trên sông băng.

Một trong những môn thể thao được yêu thích nhất vào mùa đông khi đến Hàn Quốc là trượt tuyết. Dù mới bắt đầu hay đã có nhiều kinh nghiệm về môn thể thao mạo hiểm này, bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm vủi vẻ và đáng nhớ khi đến đây. Nếu là tuýp người yêu thích sự bình yên, việc nhâm nhi ly rượu Soju bên bàn tiệc đầy ắp thịt nướng bên bờ sông Hàn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo khảo sát, giá vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc dao động khoảng 5-6 triệu đồng; chi phí phòng khách sạn ở khu Myeongdong, di chuyển và ăn uống trong 6 ngày khoảng 7-10 triệu đồng. Để an toàn và tiện lợi hơn, nhiều du khách chọn đi tour với chi phí khoảng 12-15 triệu đồng, tùy từng công ty lữ hành.

Eximbank anh 1
Exximbank triển khai chương trình “Gửi vốn mới, tới nhận quà”, mang đến cơ hooin vi vu Hàn Quốc miền phí.

Tuy nhiên, khách hàng có thể vi vu nghỉ đông tại Hàn Quốc miễn phí nhờ chương trình “Gửi vốn mới tới nhận quà” của Eximbank. Theo đó, từ nay đến 30/4, khách hàng gửi tiền tại Eximbank có cơ hội nhận ưu đãi lãi suất hấp dẫn lên đến 8,3% với chương trình “Gửi vốn mới, tới nhận quà”. Với mức lãi suất này, sau một năm, khách hàng sẽ có thêm 16,6 triệu đồng với khoản gửi ban đầu là 200 triệu đồng.

Bên cạnh lãi suất cao, việc chứng minh tài chính với lãnh sự quán cũng thuận lợi hơn vì lịch sử tiền gửi rõ ràng, đồng thời đáp ứng được yêu cầu cơ bản về chứng minh tài chính khi làm thủ tục visa.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm VNĐ trực tiếp tại các quầy giao dịch của Eximbank trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần gửi tiền là vốn mới tại Eximbank và không rút vốn trước hạn dưới 90 ngày là đủ điều kiện tham gia chương trình. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm