Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng xe Camry 2.5 khi dùng Vingroup Card

Từ nay đến hết 25/8, khách hàng sở hữu thẻ Vingroup Card đủ điều kiện tiêu điểm sẽ có cơ hội trúng xe Camry 2.5 sang trọng và hàng nghìn giải thưởng giá trị khác.

Đây là chương trình tri ân mà Vingroup muốn gửi tới khách hàng đã ủng hộ và đồng hành với tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Một tấm thẻ, vạn món quà

Từ khi được thành lập cho đến nay, Vingroup luôn khẳng định vị trí vững chắc của mình ở nhiều lĩnh vực kinh doanh và ghi điểm trong lòng khách hàng bởi những dự án độc đáo. Không chỉ có những sản phẩm chất lượng ở các lĩnh vực: bất động sản, thương mại, điện tử…, Vingroup còn thu hút khách hàng bằng những chương trình ưu đãi, tri ân hấp dẫn. Trong đó, “Vingroup Card - Một tấm thẻ, vạn món quà” hiện là chương trình được khách hàng quan tâm nhất.

Vingroup Card là thẻ khách hàng thân thiết dành cho khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn Vingroup. Khách hàng có thể đăng ký mở mới thẻ hoặc chuyển đổi từ thẻ thành viên các thương hiệu thuộc hệ thống Vingroup để được hưởng quyền lợi khách hàng thân thiết. Với tấm thẻ này, khách hàng có thể tích điểm tại các điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn Vingroup, từ vui chơi giải trí đến mua sắm tiêu dùng và thời trang. Tỷ lệ tích điểm của thẻ Vingroup Card cũng được đánh giá là đa dạng và hấp dẫn hiện nay. Giá trị tích thẻ Vingroup Card được quy đổi với tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000 đồng và số điểm đã tích lũy trong Vingroup Card sẽ được sử dụng để thanh toán trực tiếp sau 24 giờ tại tất cả điểm kinh doanh của Vingroup trong lần mua sắm tiếp theo.

Vingroup Card - Mot tam the,  van mon qua anh 1
Sở hữu Vingroup Card, khách hàng có thể tích điểm tại bất cứ đâu có sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.

 

Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt tại các điểm cung cấp dịch vụ trên hệ thống, hay còn được ưu tiên nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl nếu điều kiện cho phép…

Lập thẻ liền tay, nhận ngay nghìn quà tặng

Với những lợi ích đặc biệt, chỉ sau 6 tháng, Vingroup Card phát hành được hơn 750.000 thẻ trên cả nước. Vingroup Card đem đến cho người tiêu dùng phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi.

Vingroup Card - Mot tam the,  van mon qua anh 2
Giải nhất chương trình “Vingroup Card - Một tấm thẻ, vạn món quà".

 

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng tập đoàn, Vingroup đã triển khai chương trình quà tặng đặc biệt “Vingroup Card - Một tấm thẻ, vạn món quà”. Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng sở hữu thẻ Vingroup Card đủ điều kiện tiêu điểm trong thời gian từ 1/8 đến hết 25/8. Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải nhất là một xe Camry 2.5, 10 giải nhì là 10 suất học bổng tại hệ thống liên cấp Vinschool trị giá 50 triệu đồng/suất. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng những phần quà giá trị gồm: 100 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế VinMec trị giá 10 triệu đồng/voucher; 200 voucher mua sắm đồ nội thất tại siêu thị Index Living Mall trị giá 5 triệu đồng và 5.000 giải khuyến khích trị giá mỗi suất 500 điểm vào thẻ Vingroup Card, tương đương 500.000 đồng.

Mã số tham dự quay số trúng thưởng chính là 16 số trên thẻ khách hàng thân thiết. Lễ quay số sẽ được tổ chức vào ngày 27/8 tại quảng trường Royal City, khu đô thị Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Với những ưu đãi hấp dẫn, “Vingroup Card - Một tấm thẻ, vạn món quà” không chỉ là dịp sở hữu những phần quà giá trị mà còn là cơ hội để khách hàng dễ dàng tiếp cận và hưởng thụ các dịch vụ tiện ích, hiện đại của Vingroup một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Thông tin chi tiết xem tại www.vingroupcard.net

Tỷ lệ tích điểm của thẻ Vingroup Card:

- Tích 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng các dịch vụ Vinpearl  - chuỗi nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí lớn nhất Việt Nam và hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp Vincharm Spa.

- Tích 20% giá trị tiêu dùng tại trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz.

- 15% giá trị hóa đơn tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec.

- 10% giá trị hóa đơn tại Vinpearl Land, Vinpearl Golf và các trung tâm điện máy VinPro, VinPro+.

- 5% tại VinDS – chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao, thời trang và đồ nội thất (Index Living Mall); Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích VinMart và VinMart+.

- 5% tại Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool.

- Đặc biệt, khi tiêu dùng trực tuyến tại www.adayroi.com, khách hàng mua các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS sẽ được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các đơn vị này. Nếu khách mua các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp khác sẽ được tích điểm với tỷ lệ 2%.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm