Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng vàng 9999 tại Di Động Việt

Nếu không chiến thắng ở trò chơi phóng tiêu trúng thưởng của Di Động Việt, bạn vẫn còn cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như bao lì xì, thẻ cào, thẻ nhớ...

Hòa mình vào không khí mua sắm tấp nập của người tiêu dùng dịp cuối năm, Di Động Việt liên tục đưa ra những hình thức ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, điển hình là chương trình phóng phi tiêu nhận quà tại showroom TP HCM.

Theo đó, khi phóng phi tiêu trúng tâm vòng xoay, bạn nhận được bao lì xì trị giá 200.000 đồng. Chiến thắng ở vòng loại, bạn còn được tham gia vào vòng chung cuộc, so tài với nhiều cao thủ phóng phi tiêu tài ba khác.

Bạn phóng càng hay thì giải thưởng sẽ càng cao, hoàn tiền lên đến 100% nếu bạn phóng trúng tâm logo Di Động Việt. Với vòng chung kết này, khi thắng cuộc, bạn sẽ nhận được ngay giải thưởng 3 chỉ vàng 9999.

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng hơn 10 ngày từ 7/1 đến 19/1, vòng chung kết sẽ được tổ chức vào 20/1. Khách hàng tham gia mua sắm ở hệ thống showroom Di Động Việt tại TP HCM đều được tham gia chương trình khuyến mãi và tham gia phóng tiêu. Chi tiết chương trình, độc giả xem tại đây.

Tổng đài CSKH: 1900.2006

Website: didongviet.vn

Facebook: facebook.com/didongviet

Youtube: https://www.youtube.com/didongvietnam

Hệ thống cửa hàng Di Động Việt, có các showroom:

- 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

- 367 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM

- 117 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, TP HCM

- 609 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP HCM

- 241 Hoàng Văn Thụ, phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm