Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng smart tivi 4K khi mua điện thoại Masstel

Khi mua điện thoại bàn phím 4G giá từ 499.000 đồng của Masstel, khách hàng có cơ hội trúng smart tivi 4K cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Masstel vừa trình làng dòng điện thoại bàn phím 4G giá từ 499.000 đồng. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu giới thiệu chương trình “Tiên phong lựa chọn Masstel 4G - ngập tràn quà tặng" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.

Cụ thể, khi mua điện thoại bàn phím 4G của Masstel và có số IMEI được kích hoạt bảo hành điện tử từ 15/12/2021 đến 28/2/2022, khách hàng được tham gia chương trình quay số may mắn. Trong buổi livestream trên fanpage Masstel, nếu 6 số cuối IMEI tương ứng kết quả quay số từ ban tổ chức, khách hàng được nhận các quà tặng giá trị.

Giải thưởng của chương trình gồm 10 giải nhất - mỗi giải một smart tivi 4K 65 inch; 10 giải nhì - mỗi giải một smart tivi 43 inch; 50 giải ba - mỗi giải một nồi chiên không dầu Hotwell AE50H1; 130 giải khuyến khích - mỗi giải một nồi cơm điện Hotwell RC18H2. Kết quả trúng thưởng được công bố vào ngày 1/3/2022, trong buổi livestream trên fanpage Masstel.

dien thoai ban phim 4G,  Masstel anh 1

Nhiều giải thưởng giá trị trong chương trình “Tiên phong lựa chọn Masstel 4G - ngập tràn quà tặng".

Trong dịp này, bên cạnh dòng điện thoại Masstel IZI 4G (IZI 10, IZI 12, IZI 20, IZI 50, IZI 55), thương hiệu giới thiệu dòng Masstel Fami series 4G (Fami 12 4G, Fami 60) - dòng điện thoại cho người lớn tuổi. Tất cả model thuộc dòng Masstel Fami 4G có thiết kế chiều ngang rộng, giúp người dùng dễ cầm nắm.

Bên cạnh đó, dòng điện thoại này sở hữu bàn phím ký tự to, dễ quan sát cùng chức năng bấm phím đọc số tiện lợi. Thiết kế màn hình và bàn phím thân thiện với người lớn tuổi, mắt kém. Điện thoại Fami 12 4G có dung lượng pin 1.400 mAh và Fami 60 4G có dung lượng pin 2.000 mAh. Thiết bị có thể đạt thời gian chờ lên đến 17 ngày, phù hợp sử dụng trong những chuyến đi xa.

Máy được tích hợp đèn pin với phím kích hoạt nhanh cùng chức năng nghe đài FM. Các thao tác sử dụng đơn giản, giúp người lớn tuổi dễ dàng trải nghiệm các tính năng.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Giám đốc chiến lược Masstel - cho biết hãng sẽ phát triển nhiều tính năng mới cho dòng điện thoại này như nghe nhạc online, dự báo thời tiết, tìm kiếm bài hát/thông báo bằng giọng nói, gợi ý nhạc thông minh, đề xuất video theo sở thích xem, đọc tin tức bằng âm thanh…

dien thoai ban phim 4G,  Masstel anh 4

Điện thoại bàn phím 4G của Masstel được mở bán với mức giá vừa túi tiền.

Các sản phẩm điện thoại bàn phím 4G của Masstel có mức giá 499.000 - 749.000 đồng, khá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc. Ngoài ra, khi mua điện thoại thuộc dòng Masstel Fami 4G, người dùng được tặng kèm cuốn Cẩm nang sức khỏe.

Điện thoại bàn phím 4G của Masstel hiện được phân phối tại hệ thống các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viettel Store…

dien thoai ban phim 4G,  Masstel anh 5

Khách hàng có thể mua điện thoại bàn phím 4G của Masstel tại các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Hơn 11 năm kinh nghiệm sản xuất điện thoại phổ thông, Masstel mang đến cho người dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại, giá ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, độc giả tham khảo tại website Masstel hoặc website Thế Giới Di Động; liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 1900545470.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm