Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng Madza 3 du xuân khi lắp đặt dịch vụ VNPT

Dịp Tết 2017, khách hàng lắp đặt dịch vụ của VNPT sẽ được nhân đôi niềm vui với cơ hội trúng phần quà hấp dẫn là chiếc xe Madza 3 để cùng gia đình du xuân.

Chào mừng Tết Nguyên Đán, VNPT triển khai chương trình khuyến mãi "Tết phú quý", dành cho khách hàng lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV hay điện thoại cố định VNPT. Tham dự chương trình, khách hàng có cơ hội trúng thưởng ôtô Mazda 3 trị giá gần 700 triệu đồng và xe máy Liberty ABS trị giá gần 60 triệu đồng.

Với thông điệp “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón Tết”, chương trình "Tết phú quý" của VNPT VinaPhone sẽ giúp khách hàng có những chuyến du thú vị với nhiều giải thưởng giá trị. Theo đó, khách hàng sẽ có ngay mã dự thưởng khi lắp đặt mới các dịch vụ như Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV hay điện thoại cố định VNPT.

VinaPhone,  VNPT anh 1
Với thông điệp “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón Tết”, chương trình "Tết phú quý" của VNPT VinaPhone sẽ giúp khách hàng có những chuyến du thú vị với nhiều giải thưởng giá trị. 

 

Chương trình cũng áp dụng cho cả các thuê bao trả trước của VinaPhone khi nạp thẻ từ 100.000 đồng, hòa mạng trả sau hay trả trước và nạp thẻ từ 50.000 đồng trở lên. Tất cả mã dự thưởng sẽ được tổng hợp trong ngày và quay thưởng trong ngày tiếp theo từ 6/1 đến hết 13/3, ngoại trừ 7 ngày nghỉ Tết (26/1-1/2).

Chương trình khuyến mãi kéo dài 60 ngày với tổng số giải thưởng là 4 ôtô Mazda 3 và 60 xe máy Liberty ABS được VNPT VinaPhone. Trong đó, giải xe máy được quay thưởng hàng ngày và giải ôtô được quay thưởng sau mỗi 2 tuần cho các mã số chưa trúng giải ngày.

Những giải thưởng trong chương trình khuyến mãi đều là mẫu xe hạng sang được ưa chuộng. Bộ giải thưởng này cũng thay lời chúc "Tết phú quý ngập tràn tài lộc" của VNPT gửi đến khách hàng trên cả nước.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, tra cứu mã dự thưởng cũng như cập nhật danh sách trúng thưởng, khách hàng xem tại đây hoặc gọi đến tổng đài 18001091/9191.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm