Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng lớn cùng FTTH và truyền hình Viettel

Từ 3/4 đến 30/6, Viettel đưa ra những giải thưởng lớn dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ FTTH và dịch vụ truyền hình gồm NextTV, cáp analog và cáp số một chiều.

FTTH là dịch vụ Internet cáp quang mà tất cả người dùng đều mong muốn được sở hữu. Không chỉ có tốc độ cao, ổn định, độ bảo mật tốt, tốc độ download/upload bằng nhau phục vụ cùng một lúc cho nhiều máy vi tính mà FTTH còn chia ra nhiều gói có chi phí bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Viettel hiện đang cung cấp 5 gói dịch vụ FTTH. Cụ thể, gói FTTH Eco dành cho hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ với băng thông trong nước đạt 12 Mbps; gói FTTH TV dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số HD - NextTV; gói FTTH Office dùng cho doanh nghiệp vừa với tốc độ 45 Mbps/640 Kbps; gói cước FTTH Pub (dùng cho đại lý Internet), khách hàng đóng trước cước sử dụng 6 tháng được miễn phí lắp đặt và sử dụng dịch vụ với tốc độ 32 Mbps/ 640 Kbps; gói FTTH Pro dùng cho doanh nghiệp lớn với tốc độ 75 Mbps/1,5 Mbps. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói dịch vụ FTTH phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, trên hạ tầng cáp quang siêu băng rộng, Viettel cung cấp các loại dịch vụ truyền hình như cáp số một chiều, cáp analog, truyền hình số HD NextTV với giá cước tiết kiệm. Cáp analog được áp dụng mức phí 50.000 đồng/tháng, NextTV từ 65.000 đồng/tháng, cáp số một chiều từ 77.000 đồng/tháng. Giá rẻ nhưng các dịch vụ này vẫn sở hữu đầy đủ những đặc tính vượt trội như khả năng tương tác, xem nội dung theo yêu cầu, kho nội dung phong phú (điện ảnh, âm nhạc, thiếu nhi, thể thao…). Viettel cung cấp đủ kênh truyền hình của 63 tỉnh/thành phố, hàng trăm kênh truyền hình bao gồm các kênh nước đẳng cấp nhất của thế giới và trong nước, xem phim bom tấn ngay tại nhà…

Trong thời gian 3/4 - 30/6, khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ FTTH và dịch vụ truyền hình của Viettel sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số. Với khách hàng cá nhân, cứ 50.000 đồng cước thuê bao một tháng, khách hàng được tặng một mã dự thưởng, đối với khách hàng doanh nghiệp cứ 300.000 đồng cước thuê bao một tháng được tặng một mã dự thưởng.

Chương trình khuyến mại đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 852,59 triệu đồng, gồm 22 giải (21 giải tháng và 1 giải tổng kết chương trình) là cơ hội cho tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Mỗi tháng sẽ có một giải đặc biệt tivi LED 3D Sony 65 inch trị giá 99,9 triệu đồng, một giải nhất là máy tính Macbook Pro Retina 13,3 inch trị giá 35,99 triệu đồng, 2 giải nhì là điện thoại iPhone 6 Plus 128 GB trị giá 25,59 triệu đồng, 3 giải ba là máy tính bảng Galaxy Tab 10.5 trị giá 12,99 triệu đồng. Cuối chương trình là một giải thưởng siêu đặc biệt trị giá 174,4 triệu đồng gồm trọn bộ 4 sản phẩm nêu trên (tivi, Macbook Pro, iPhone 6 Plus và Galaxy Tab).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, khách hàng gọi tổng đài 19008198 (200đ/phút) hoặc gọi 04/0862555.888. Mọi thông tin thêm, khách hàng tới cửa hàng Viettel hoặc truy cập website www.vietteltelecom.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm