Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội tranh tài của DJ Việt

Sau mỗi cuộc thi phạm vi quốc gia, quán quân của mỗi nước sẽ được hội tụ và tranh tài với nhau tại sân chơi quốc tế của Pioneer trong cuộc tranh tài DJ châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức luân phiên tại các nước đăng cai.

Cơ hội tranh tài của DJ Việt

Sau mỗi cuộc thi phạm vi quốc gia, quán quân của mỗi nước sẽ được hội tụ và tranh tài với nhau tại sân chơi quốc tế của Pioneer trong cuộc tranh tài DJ châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức luân phiên tại các nước đăng cai.

Từ ngày 15/8-8/9, cuộc thi Cuộc tranh tài DJ Việt Nam 2012 (Vietnam Digital DJ Battle 2012) lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại khách sạn An Đông (Windsor Plaza Hotel), TP.HCM. Cuộc thi định kỳ hai năm một lần nhằm tôn vinh các DJ Việt Nam - những nghệ sĩ pha trộn nhiều bài nhạc với nhau tạo thành một bản nhạc mới lạ, sôi động và trẻ trung.

Năm 2010, cuộc tranh tài của Pioneer DJ đã chính thức vào Việt Nam, do công ty Bảo Dương tổ chức với phạm vi toàn quốc. Sự kiện này trở thành cầu nối đưa nhạc DJ tới gần hơn với giới trẻ, giúp họ hiểu hơn về thể loại nhạc này và công việc của các DJ. Thông qua cuộc thi này, các DJ tài năng của Việt Nam được công chúng biết tới và thừa nhận.

Cuộc tranh tài DJ Việt Nam 2012 quay lại theo chu kỳ với quy mô hoành tráng hơn và chuyên nghiệp hơn. Cuộc thi năm nay hứa hẹn thu hút hơn 200 DJ trên toàn quốc tham gia đăng ký dự thi và hàng ngàn khán giả cổ vũ cho cuộc thi mỗi đêm. Ngoài những chương trình thi chính, còn có nhiều các hoạt động hấp dẫn khác làm cho cuộc thi sôi động hơn như màn trình diễn thời trang, biểu diễn đồng đội của cặp đôi vô địch nhất nhì 2010.

Các DJ đoạt giải trong cuộc thi lần thứ nhất.

Năm nay sẽ có sự tham dự của DJ nổi tiếng thế giới JoshM đến từ Singapore với tư cách là giám khảo cùng 3 DJ hàng đầu của Việt Nam là DJ Hoàng Anh (giải nhất Heineken năm 2004), DJ Định Stanley (giải nhất Heineken năm 2006) và DJ Ngọc Bộ đội (DMC đầu tiên tại Việt Nam). Ngoài những phần thưởng dành cho các thí sinh xuất sắc trị giá 300 triệu đồng, năm nay sẽ có thêm giải thưởng phụ DJ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua website: www.vietnamdjbattle.com và nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ dành cho khán giả.

Vòng bán kết: Gồm 16 thí sinh chia thành 2 bảng:

Bảng A: thi ngày 24 /8

Bảng B: thi ngày 25 /8

Vòng chung kết: Gồm 4 thí sinh thi ngày 8/9

Sau mỗi cuộc thi phạm vi quốc gia, quán quân của mỗi nước sẽ được hội tụ và tranh tài với nhau tại sân chơi quốc tế của Pioneer trong cuộc tranh tài DJ châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức luân phiên tại các nước đăng cai. Quán quân năm 2010 của Việt Nam đã được tranh tài cùng các DJ quốc tế tại Indonesia. Năm nay nhà vô địch mới sẽ tranh tài tại Thailand vào ngày 21/9.

Tư liệu: Bảo Dương

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm