Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trải nghiệm S Pen cho SamFan Sài thành cuối tháng 9

Ngày 22/9, các fan của Samsung ở TP.HCM sẽ có một ngày trải nghiệm thực tế những tính năng độc đáo của S Pen cùng Samsung Galaxy Note9 và Galaxy Tab S4 vừa ra mắt.

Chiếc bút S Pen trên các dòng Galaxy Note cũng như Galaxy TabS đã tạo nên dấu ấn cho Samsung trong suốt nhiều năm qua.

Với nhiều nâng cấp mới, S Pen không chỉ đơn thuần giúp người dùng có những trải nghiệm ghi chú, viết, vẽ, mà còn là trợ thủ đắc lực trong công việc. Chuyển slide thuyết trình, điều khiển âm nhạc và video, chụp ảnh từ xa trở nên thuận tiện hơn chỉ với một nút bấm mà không cần chạm vào máy.

Samsung anh 1
Samsung mang đến nhiều trải nghiệm mới trên bút S Pen.

Ngày 22/9, buổi offline S Pen Day sẽ được tổ chức tại cửa hàng trải nghiệm Samsung Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM theo 2 khung giờ 9h30-10h30 và 11h-12h. Các tín đồ công nghệ Sài thành, đặc biệt là SamFan sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất của S Pen.

Với nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm chụp ảnh từ xa, tạo tin nhắn động, dịch thuật thông minh, vẽ chân dung và trang trí ảnh bằng S Pen, chương trình hứa hẹn thu hút đông đảo tín đồ công nghệ tham gia. Đặc biệt, S Pen Day sẽ tổ chức một lớp dạy vẽ bằng S Pen trên Tab S4 đơn giản giúp người tham gia nhanh chóng nắm được những bí kíp vẽ.

Bên cạnh đó, khách tham dự còn có cơ hội nhận nhiều phần quà bốc thăm may mắn gồm: 1 giải nhất - loa Harman Kardon Studio 3, 10 giải nhì - phiếu quà tặng hệ thống Coffee Bean trị giá 300.000 đồng, và 10 cơ hội nhận phiếu mua hàng 2 triệu đồng khi mua Galaxy Note 9, S9/S9+, Tab S4 hoặc Tab A 10.5.

Ngoài ra, Samsung cũng dành tặng những ưu đãi hấp dẫn cho khách tham dự: ưu đãi lên đến 9,45 triệu đồng khi mua Galaxy Note9 hoặc 4,95 triệu đồng khi mua Galaxy S9/S9+; chương trình thu cũ đổi mới với ưu đãi lên đến 4 triệu đồng khi mua sản phẩm Galaxy Tab S4 hoặc Galaxy Tab 10.5.
Độc giả đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm