Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cùng cuộc thi ảnh từ Dermaster

Với mong muốn mang đến cho phái nữ vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi lứa tuổi, Dermaster tổ chức cuộc thi ảnh “Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Khuôn mặt là điểm tiếp xúc đầu tiên của hầu hết ánh nhìn, đồng thời là tấm gương phản chiếu chất lượng cuộc sống của người phụ nữ. Đơn cử như một người phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn toát lên thần thái tự tin.

Dermaster Vietnam anh 1
Khuôn mặt là tấm gương phản chiếu chất lượng cuộc sống của người phụ nữ.

Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, cũng là lúc người phụ nữ biết đầu tư, chăm sóc bản thân và sống cho chính mình. Làm đẹp không phải là phủ nhận nét đẹp của bản thân, mà là hoàn thiện nó để tìm kiếm sự mới mẻ trong hôn nhân, niềm hạnh phúc trong công việc và duy trì thần thái tự tin mỗi ngày. Ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng xứng đáng hoàn hảo hơn.

Nếu vẻ đẹp của những cô gái mười tám đôi mươi là sự trẻ trung đầy năng lượng, thì ở những người phụ nữ trong độ tuổi 30, vẻ đẹp thể hiện ở sự trưởng thành, ẩn sau những tì vết của thời gian và sự từng trải của nhiều cung bậc cảm xúc.

Dermaster Vietnam anh 2
Phụ nữ ngày càng dành nhiều thời gian cho việc làm đẹp, chăm sóc bản thân.

Trong một thế giới có quá nhiều điều kiện để mỗi phụ nữ có thể biến thành bản sao của ai đó, họ nên có sự lựa chọn làm đẹp thông thái. Thay vì biến đổi hoàn toàn sắc diện, hãy hoàn thiện những nét riêng vốn có để tạo nên chính mình.

Trân trọng vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ, cũng như mong muốn hoàn thiện nét đẹp ấy mỗi ngày, Trung tâm điều trị và chuyển giao công nghệ làm đẹp Dermaster Việt Nam đã nỗ lực nghiên cứu, cho ra đời những liệu trình làm đẹp trên nền tảng công nghệ và chất lượng quốc tế.

Dermaster Việt Nam tin rằng, ở mỗi thời điểm, gương mặt của phụ nữ mang vẻ đẹp riêng, phản ảnh đúng những trải nghiệm, thăng trầm trong giai đoạn ấy. Làm đẹp tại Dermaster là hành trình tìm tòi, tôn trọng và làm nổi bật nét đẹp riêng ở mỗi người phụ nữ.

Dermaster Vietnam anh 3
Cuộc thi ảnh “Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn” do Dermaster Việt Nam tổ chức từ ngày 23/11 đến 20/12.

Từ ngày 23/11 đến 20/12, Dermaster tổ chức cuộc thi ảnh “Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn”. Cuộc thi là nơi phái đẹp có thể chia sẻ những câu chuyện thành công của mình, cũng như bí quyết làm đẹp và chăm sóc bản thân với cộng đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 750 triệu đồng.

Theo đó, giải đặc biệt sẽ nhận được gói điều chỉnh toàn diện gương mặt và tái tạo chăm sóc da trong vòng một năm do các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc thực hiện với  trị giá 500 triệu đồng. 50 giải khuyến khích, mỗi giải là một voucher làm đẹp tại Trung tâm điều trị và chuyển giao công nghệ làm đẹp Dermaster Vietnam trị giá 5 triệu đồng.

Để tham gia cuộc thi, độc giả truy cập tại đây. Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật thường xuyên trên website và fanpage Dermaster Vietnam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm