Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu làn da rạng ngời chỉ với 8.300 đồng

Theo thời gian, làn da sẽ lão hóa với các đường nhăn, sau đó là nếp nhăn sâu, sự giảm độ đàn hồi của da. Chống lão hóa da mặt, giữ gìn nét đẹp tuổi xuân là mong muốn của mọi người.

Một số người cho rằng chăm sóc da là vấn đề không cần thiết hoặc chưa đến độ tuổi để nghĩ về vấn đề của làn da. Đây là quan niệm sai lầm. Bắt đầu từ độ tuổi dậy thì, làn da đã cần chăm sóc và theo thời gian, chế độ chăm sóc cho làn da ngày càng tăng.

Nhưng nếu công việc quá bận rộn, học tập căng thẳng không có thời gian, chúng ta nên làm gì để chăm sóc cho làn da một cách tốt nhất?

Cong ty My pham Hoan Vu anh 1
Các vấn đề thường gặp trên da đối với phụ nữ có tuổi.

Phương pháp chăm sóc da thế hệ mới

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Công ty Mỹ phẩm Hoàn Vũ đã cho ra đời sản phẩm chăm sóc da mặt tiện lợi và hiệu quả Charming Skin. Với những tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa, dưỡng trắng da đồng thời trị mụn và nám, sản phẩm phù hợp với mọi loại da như: da nhờn, da khô, da lão hóa.

Bộ đôi sảm phẩm chăm sóc da mặt từ Charming Skin là sự phối hợp giữa liệu pháp chuyên sâu và dưỡng chất tinh túy, giúp da trắng sáng, mịn màng, căng hồng tự nhiên; loại bỏ những tế bào chết trên da; xóa nếp nhăn, các tế bào già cỗi, các vết thâm sạm, xỉn màu; giúp se khít lỗ chân lông; tăng sức đề kháng cho da. Sản phẩm cũng bổ sung aloe vera giàu vitamin E, C , B2, B6… để cân bằng màng lipit, cung cấp nước cho da, chống lão hóa và giúp da săn chắc.

Ngoài ra, thành phần titanium dioxide giúp làm sáng da, chống tia UVA, UVB. Kojic acid dipalmilate ức chế hình thành men tryrosinase và melanin, cải thiện sắc tố da. Tinh chất collagen giúp da tăng đàn hồi, giữ mãi nét tươi trẻ của làn da, chống lão hóa.

Cong ty My pham Hoan Vu anh 2
Bộ đôi kem dưỡng ẩm và trắng da mặt hoàn hảo Charming Skin.

Riêng dòng trị mụn Strong Acnes được áp dụng công nghệ tiến tiến từ Hàn Quốc, giúp loại bỏ mụn từ sâu bên trong, chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da, diệt khuẩn, không gây châm chích. Strong Acnes có khả năng vừa điều trị mụn, vừa dưỡng sáng da, làm mờ các vết thâm, nám và sẹo, cải thiện sắc tố cho làn da sạm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm điều trị mụn cao cấp Strong Acnes có thể đẩy tất cả nhân mụn bên trong lên bề mặt da mà không cần nặn, tránh được viêm da và các vết thâm sau viêm, gây mất thẩm mỹ. Strong Acnes có thể sử dụng lâu dài mà không làm mỏng da.

Sản phẩm điều trị mụn chuyên sâu được nhiều khách hàng tin dùng thời gian qua.

Cong ty My pham Hoan Vu anh 3
Ca sĩ Sỹ Luân sở hữu làn da trẻ trung “bất chấp thời gian” cùng Charming Skin.

Tôn vinh nhan sắc Việt

Chào mừng ngày 8/3, Công ty Mỹ phẩm Sắc đẹp Hoàn Vũ với sản phẩm Charming Skin triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Theo đó, khi mua một bộ đôi sản phẩm bất kỳ, khách hàng sẽ được mua một trong các sản phẩm dưới đây với giá chỉ 8.300 đồng: Light Everyday Shower (giá gốc 250.000 đồng); Strong Acness (giá gốc 270.000 đồng); Bộ tuýp tiện lợi (giá gốc 250.000 đồng).

Công ty Mỹ phẩm Sắc đẹp Hoàn Vũ - Charming Skin

132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0988 15 23 24 - 0906 72 72 16

Facebook: facebook.com/My.Pham.Charming.Skin

Website: www.charmingskin.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm