Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu iPhone 5 giá sốc tại Hà Nội

Nếu tại thời điểm ra mắt, iPhone 5 có mức giá hơn 20 triệu thì hiện nay với số tiền đó, bạn có thể sở hữu được 4 chiếc iPhone 5 mới 99%.

Theo thống kê từ nhà sản xuất Apple, iPhone thế hệ thứ 5 là một trong những dòng điện thoại có số lượng người dùng lớn nhất. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng bắt mắt không chỉ phù hợp với doanh nhân, người yêu công nghệ mà được yêu thích bởi đa số người sử dụng.

Độ bền của iPhone 5 vẫn được xếp vào hàng những đối thủ nặng ký trong thị trường smartphone. Với hệ điều hành iOS được tối ưu hết mức, phần cứng của máy hoạt động vượt trội hơn hẳn các sản phẩm trong cùng mức giá và hiếm xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Với người dùng yêu thích chụp ảnh, iPhone 5 là một lựa chọn khó có thể bỏ qua. iPhone 5 sở hữu máy ảnh ấn tượng, chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng cùng chức năng Panorama hay còn gọi là chụp hình toàn cảnh. Với iPhone 5, tín đồ chụp ảnh không cần sở hữu một chiếc máy ảnh hiện đại vẫn có thể chụp hình toàn cảnh siêu nét với camera 8.0 MP.


Sau khi ra đời 2 năm, iPhone 5 vẫn nằm trong top danh sách các sản phẩm smartphone bán chạy nhất. Model này có mức giá thấp hơn rất nhiều, giảm tới gần 80% so với thời điểm mới ra mắt.

Cụ thể, dòng iPhone 5 mới 99% có giá hơn 5,6 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất thị trường đang được bán tại các showroom của Nhật Cường Mobile.

iPhone 5 mới 99% - Giá 5.690.000
iPhone 5 mới 99% - Giá 5,69 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua iPhone 5 mới 99% tại Nhật Cường Mobile, khách hàng sẽ được bảo hành điện thoại 6 tháng và 7 ngày đổi trả miễn phí. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng của dòng sản phẩm này.

Bảo hành 6 tháng, 7 ngày đổi trả miễn phí khi mua iPhone 5 mới 99% tại Nhật Cường Mobile
Bảo hành 6 tháng, 7 ngày đổi trả miễn phí khi mua iPhone 5 mới 99% tại Nhật Cường Mobile.

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại website và Facebook, hoặc liên hệ số điện thoại 04 393 85000 hoặc 1900 1234. Giá bán được áp dụng tại tất cả showroom thuộc hệ thống Nhật Cường Mobile tại Hà Nội:

- 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm.

- 12 Láng Hạ, quận Ba Đình.

- 57 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng.

- 10 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân.

- 214 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

- 33 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy.

- 93 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

- 267 Quang Trung, quận Hà Đông.

- 134 Thái Hà, quận Đống Đa.

- 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa.

Sơn-Trà

Bạn có thể quan tâm