Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu 1.000 máy Galaxy J6, J4 giá mềm

Hai model mới nhất dòng J của Samsung sẽ được giảm giá 20% cùng nhiều ưu đãi trong sự kiện “J Night - Dạ tiệc bóng tối, sống động vô đối” do Thế Giới Di động tổ chức.

“J Night - Dạ tiệc bóng tối, sống động vô đối” là chương trình do Thế Giới Di Động phối hợp cùng Samsung tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó, người tham gia có cơ hội mua Galaxy J4 hoặc J6 với mức giảm giá 20%, tặng kèm sạc dự phòng.

Để mua Galaxy J4 hoặc J6 với giá ưu đãi 20%, người dùng cần đăng ký tại website và nằm trong danh sách 1.000 người xếp hàng đầu tiên tại sự kiện J Night ngày 1/7. Sự kiện được tổ chức vào 15h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM.

The Gioi Di Dong anh 1
Sự kiện J Night mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người ngày 1/7.

Ngoài ưu đãi trên, các bạn còn được giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Hồ Quang Hiếu, Justatee. Bên cạnh đó, người tham gia có thể nhận thêm quà tặng ở các khu vực trải nghiệm và rút thăm nhận quà ở cuối chương trình. May mắn hơn, bạn sẽ trở thành chủ nhân của nhiều quà tặng hấp dẫn như kính thực tế ảo Gear VR, loa đổi màu, tai nghe Samsung.

Sự kiện J Night là một trong những hoạt động đánh dấu sự hợp tác của Thế Giới Di Động và Samsung trong năm nay, sau doanh thu kỷ lục của các mẫu máy dòng J tại nhà bán lẻ này. Hãng công nghệ này vừa giới thiệu Galaxy J4 với màn hình lớn nhất trong phân khúc và Galaxy J6 tràn viền, tiếp tục hứa hẹn lập nên kỷ lục mới cho dòng J.

Đại diện Thế Giới Di Động nhận định Galaxy J rất được người dùng ưa chuộng nhờ khả năng chụp hình trong bóng tối tốt cùng nhiều cải tiến về camera.

The Gioi Di Dong anh 2
Galaxy J6 có khả năng chụp ảnh trong bóng tối ấn tượng trong tầm giá.

Theo đó, Galaxy J6 trang bị camera sau 13 MP, khẩu độ f/1.9, máy ảnh trước 8 MP khẩu độ f/1.9 và cũng được tích hợp thêm đèn flash LED trợ sáng. Máy sử dụng chip Exynos 7870 8 nhân, RAM 3 GB, ROM 32 GB. Ngoài ra, màn hình vô cực 5,6 inch, tỷ lệ 18.5:9 và phiên bản màu tím độc đáo cũng được xem là điểm nhấn ấn tượng của model này.

Trong khi đó, Galaxy J4 sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ lớn f/1.9, khả năng chụp hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đèn flash của thiết bị có thể điều chỉnh độ sáng theo 3 mức, tùy thuộc điều kiện ánh sáng thực tế.

The Gioi Di Dong anh 3
Galaxy J4 là mẫu máy nổi bật trong phân khúc tầm trung của Samsung.

Thế Giới Di Động là một trong những đơn vị bán lẻ thiết bị công nghệ lớn nhất Việt Nam. Năm 2016, công ty được tạp chí Bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn là một trong 5 nhà bán lẻ vượt trội châu Á - Thái Bình Dương (Best-of-the-Best Award).
Năm 2017, Thế Giới Di Động cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất vừa được Forbes châu Á vinh danh trong top 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2017 (Asia’s Fab 50) vào cuối tháng 9.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm