Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội phẫu thuật miễn phí với 'cha đẻ' phương pháp nâng mũi S-line

Trong hai ngày 18 và 19/3, khách hàng sẽ có cơ hội làm đẹp miễn phí cùng "cha đẻ" của phương pháp nâng mũi S-line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

Theo đó, TS. BS. Man Koon Suh - người được mệnh danh là “cha đẻ” của phương pháp nâng mũi S-line đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng tham gia "Ngày hội thẩm mỹ" tại bệnh viện JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

Ưu đãi lớn trong "Ngày hội thẩm mỹ"

Theo ký kết nhượng quyền thương hiệu giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam và JW xứ kim chi, đơn vị này sẽ tổ chức những chuyến thăm hỗ trợ, chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ.

Nhằm đón chào sự trở lại của TS. BS. Man Koon Suh tại Việt Nam, JW tổ chức ngày hội thẩm mỹ với nhiều ưu đãi giá trị, chỉ áp dụng cho hai ngày 18 và 19/3.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần gửi hình và thông tin cá nhân tại đây là có cơ hội nhận phẫu thuật miễn phí cùng TS. BS. Man Koon Suh. Ngoài ra, JW cũng giảm 15% cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ.

TS. BS. Man Koon Suh - chuyên gia nâng mũi S-line

TS. BS. Man Koon Suh là một trong 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc tại thời điểm này, đặc biệt ở lĩnh vực phẫu thuật nâng mũi. Ông hiện là giám đốc học thuật của Hội nghiên cứu phẫu thuật tạo hình mũi Hàn Quốc, hội viên chính thức của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 1
TS. BS. Man Koon Suh là một trong 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc tại thời điểm này.

Ngoài ra, TS. BS. Man Koon Suh còn là thành viên của Viện nghiên cứu phục hồi cấu tạo con người thuộc Đại học Y Yeonsei, đồng thời là giám đốc thường trực Viện phẫu thuật thẩm mỹ mũi - Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

TS. BS. Man Koon Suh đã góp phần không nhỏ trong việc đưa công nghệ này đến với phụ nữ Việt, thông qua ký kết nhượng quyền, đào tạo chuyển giao cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung.

Một số thành tựu nổi bật của TS. BS. Man Koon Suh phải kể đến như: nghiên cứu thành công kỹ thuật nâng mũi S-line phù hợp với dáng mũi người Á Đông, kỹ thuật chỉnh sửa lại mũi từng phẫu thuật hỏng từ đơn giản đến phức tạp.

Ông còn là tác giả của một số ấn phẩm thẩm mỹ được nhiều chuyên gia và bạn đọc yêu thích như: Kiến thức mới về phẫu thuật mũi châu Á (đồng xuất bản 2011); Asian rhinoplasty (bản tiếng Anh - 2012); Phẫu thuật thẩm mỹ mũi châu Á (bản tiếng Trung - 2012); Phẫu thuật thẩm mỹ mũi (đồng xuất bản 2014).

Kỹ thuật nâng mũi S-line không chỉ mang đến dáng mũi đẹp thanh tú mà còn khắc phục khuyết điểm của những chiếc mũi bị biến dạng do bẩm sinh hay thực hiện sai kỹ thuật thẩm mỹ.

Các khuyết điểm về mũi bao gồm: nhiễm trùng mũi (do chất liệu độn không vệ sinh, không có khả năng tương thích với cơ thể hoặc chăm sóc không cẩn thận); mũi bị vẹo lệch (do bác sĩ thực hiện không đúng thao tác, chăm sóc sai cách, tác động mạnh…).

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 2
Tình trạng lệch vẹo vách ngăn được khắc phục chỉ sau một lần phẫu thuật.

 

Bên cạnh đó, các kỹ thuật nâng mũi cũ, da mũi mỏng… cũng là nguyên nhân khiến mũi lộ sóng, bóng đỏ, nhìn không tự nhiên. Một số bệnh nhân bị thủng da đầu mũi do dùng sụn thiếu chất lượng, cấy ghép quá dài hay mũi bị biến dạng phức tạp do mũi tiêm silicon không tan gây ra tình trạng vón cục, co rút ảnh hưởng lớn tới yếu tố thẩm mỹ.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 3
Một bệnh nhân bị hỏng mũi do tiêm silicon được điều trị tại JW.

Trước đây, khách hàng không may gặp phải biến chứng nâng mũi sẽ rất khó để khắc phục. Tuy nhiên, giờ đây vấn đề này sẽ được giải quyết nhờ công nghệ chỉnh sửa mũi hỏng do TS. BS. Man Koon Suh cùng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển. Với phương pháp này, chỉ sau một lần phẫu thuật, tình trạng mũi lệch vẹo, bóng đỏ, co rút… sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222

Clip giới thiệu Bệnh viện JW: https://goo.gl/cJn6cf

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm