Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua kính hàng hiệu không nên bỏ lỡ

Chúng ta thường chọn áo tình nhân, đồng hồ tình nhân, thậm chí cả giày tình nhân. Tại sao không thử mắt kính tình nhân, không chỉ cho bạn và chàng, mà cho cả nhóc tì của cả hai?

Nếu có ý tưởng này, bạn đừng bỏ lỡ sự kiện giảm giá mắt kính chính hãng vô cùng hấp dẫn: chương trình Christmas biggest deal do công ty An Trần (thành viên của AR Group JSC, nhà phân phối mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam) tổ chức vào mùa Giáng sinh năm nay.


Nguy hại từ mắt kính giá rẻ

Bạn đã chăm sóc sức khỏe mắt cho bạn và người thân yêu đúng cách? Bạn có biết một cặp mắt kính kém chất lượng ảnh hưởng thế nào đến bạn và người thân? Hãy là người mua hàng thông minh và cẩn trọng để tránh những nguy hại từ những mắt kính không đạt chất lượng.

Sự thật là với chất liệu được làm từ nhựa tái sinh, độ quang học không chuẩn xác, kết cấu thiếu đồng nhất…, những kính mắt kính này sẽ làm cho đôi mắt của bạn vốn đang bị bệnh phải “gánh” thêm những hậu họa khó lường: giảm thị lực, viêm giác mạc, thậm chí mù lòa - những dị tật gần như là vĩnh viễn. Đặc biệt hơn, những “cửa sổ tâm hồn” khỏe mạnh vẫn có nguy cơ tổn thương nghiêm trọng với chiếc kính mát mà khả năng “che lấp” nhiều hơn là chống tia tử ngoại như quảng cáo, gây ra tình trạng nhức đầu, loạn thị hoặc cận thị không thể cứu vãn.

Nguy cơ đến từ đâu? Đó là từ sự lựa chọn của bạn khi mua phải hàng giả, kém chất lượng, hàng nhái ngay cả trong những cửa hàng lớn. Trong lúc chờ đợi cơ quan chức năng đối phó với nạn hàng giả, điều quan trọng là bạn phải tự bảo vệ mình bằng cách chọn mua sản phẩm tại các trung tâm uy tín.

Tiêu chí nào để chọn kính chuẩn?

Giữa thị trường kính giả tràn lan, để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”, bạn phải là người mua hàng sáng suốt, biết phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng kém chất lượng. Theo thông tin từ các tập đoàn phân phối kính mắt uy tín, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm kính chuẩn được nhập khẩu và phân phối đều được dán tem bảo hộ, giá bán lẻ và tem chống hàng giả của Bộ Công an. Cụ thể, có 3 tiêu chí để lựa chọn một cặp mắt kính chất lượng:

- Kính mát chính hãng đều được dán tem Barcode (tem có in mã số) trên gọng kính. Mã số trên Barcode phải trùng khớp với mã số trên gọng kính.

- Tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp được dán lên phía bên phải của Barcode và phía trên tem có in nhãn hiệu của mắt kính. Mặt sau của tem và Barcode là giá bán lẻ quy định và được niêm yết trên toàn quốc.

- Mỗi chiếc mắt kính hàng chính hãng đều được gửi kèm với một thẻ bảo đảm hàng chính hãng được cấp bởi hệ thống phân phối.

Hệ thống máy móc hiện đại của Zeiss theo tiêu chuẩn Đức sử dụng toàn bộ bằng digital đảm bảo tính chính xác và khám chuyên sâu tại Eyewear Plaza.

Kính hàng hiệu siêu ưu đãi

Chào mừng Giáng sinh, và cũng là dịp tri ân khách hàng, từ 1/12 đến 24/12, chuỗi cửa hàng Jess, Eyewear Hut, Eyewear Plaza sẽ áp dụng chương trình 24 ngày lung linh với túi quà của ông già Noel vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa. Bởi đây là chương trình mang thông điệp hướng đến giá trị cộng đồng, hỗ trợ mọi người sử dụng sản phẩm bảo đảm chất lượng để bảo vệ đôi mắt. 

Theo đó, mỗi 2 ngày tại các cửa hàng trên sẽ có một thương hiệu giảm 30% (áp dụng với tất cả sản phẩm của thương hiệu đó). Liên tiếp trong 24 ngày trước thềm Giáng sinh là sự xuất hiện lần lượt của 12 "ông già tuyết" khổng lồ: Calvin Klein, Mmissoni, Michael Kors, Dsquared2, Escada, Marc Jacobs, Tommy Hilfiger, New Balance, Trussardi, Marc by Marc Jacobs, Puma, Roberto Cavalli. Các thương hiệu giảm giá sẽ kết nối nhau và kéo dài đến hết ngày 24/12. Đây chính là dịp các tín đồ shopping thỏa ước mơ tình yêu thương hiệu của mình.


Song song với sự kiện 24 ngày lung linh với túi quà của ông già Noel, Công ty An Trần cũng tổ chức chương trình Christmas biggest deal dành cho đối tượng khách hàng là gia đình, hoặc muốn "tích trữ" hàng hiệu giá hấp dẫn với ưu đãi đặc biệt: mua 1 mắt kính giảm 10%, mua sản phẩm thứ 2 tặng ngay sản phẩm thứ 3. Chương trình kéo dài từ 9/12 đến 31/12. Vậy là bên cạnh nhiều sự kiện giảm giá thời trang và mỹ phẩm hấp dẫn cuối năm, bạn cũng hoàn toàn có thể sắm cho mình cặp mắt kính an toàn tuyệt đối với mức giá vô cùng hấp dẫn, để cùng đón Giáng sinh an lành với diện mạo long lanh nhất.

Chương trình 24 ngày lung linh với túi quà của ông già Noel với sự tham gia của 12 thương hiệu nổi tiếng.

Nhanh chân đến sở hữu mắt kính hàng hiệu giá hấp dẫn cho một mùa Giáng Sinh an lành và an toàn cho đôi mắt tuyệt vời của bạn. Thông tin liên hệ tại đây hoặc hotline: 0933 800 080.

Chương trình Christmas biggest deal diễn ra từ 9/12 đến 31/12 tại hệ thống cửa hàng:

- Cửa hàng kính mát: Nowzone Center, Saigon Center, Diamond Plaza, Unionsquare, Parkson Saigon Tourist, Parkson C.T Plaza, Parkson Flemington, Maximark Cộng Hòa, Parkson Paragon, Big C Đà Lạt, Parkson Hải Phòng, Big C Vinh, Imperial Vũng Tàu, Parkson Landmark Hà Nội, Vincom Bà Triệu, Vincom Royal, Jess Tràng Tiền Plaza.

- Cửa hàng kính thuốc: 15-17 Truong Dinh Shop, Parkson Hùng Vương, Parkson Cantavil, Jess Vincom Saigon, Coopmart Cần Thơ.

- Eyewear Plaza: 33 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM.

Cong ty An Tran

Tư liệu: Công ty An Trần

Bạn có thể quan tâm