Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội lập nghiệp từ khóa học thẩm mỹ tại Ana Beauty Academy

Nhu cầu làm đẹp tăng cao, một chuyên gia thẩm mỹ sẽ có nhiều cơ hội làm việc và sở hữu mức thu nhập hấp dẫn.

Ana Beauty Academy được mở ra nhằm đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực giỏi tay nghề lẫn kiến thức chuyên môn làm đẹp cho các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Mọi hoạt động của Ana Beauty Academy đều là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa giáo dục nghề nghiệp và con người.

Ana Beauty Academy anh 1
Thẩm mỹ là một trong những ngành nghề có tiềm năng lớn nhất hiện nay.

Bà Lê Thụy Thanh Thủy, CEO Ana Beauty Academy cho biết: “Chúng tôi luôn hướng học viên đến những khao khát nghề nghiệp và từ đó tự mình khẳng định bản thân. Ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đòi hỏi chuyên môn khó, không phải cứ theo bản năng của phụ nữ mà có thể làm được hoặc là làm tốt”.

Chính vì vậy, khi định hướng đã tham gia vào công nghiệp làm đẹp, bạn nên chọn môi trường đào tạo bài bản với các giáo trình, học liệu chuyên sâu của Ana Beauty Academy. Sau quá trình học, bạn sẽ được hệ thống và cung cấp một lượng kiến thức tốt nhất về việc làm đẹp.

Học viện Ana Beauty có đội ngũ giảng viên là bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Đây là sự đảm bảo cho những người muốn theo học ngành này luôn có được sự đầu tư về kiến thức từ nguồn đáng tin cậy nhất.

Học viên được đào tạo bởi những bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Hiện nay, học viện cung cấp các khóa đào tạo chuyên viên thẩm mỹ; chăm sóc da cơ bản và điều trị mụn chuyên sâu. Học viên cũng có thể đăng ký khóa đào tạo spa và chăm sóc da chuyên nghiệp, phun xăm thẩm mỹ. Kết thúc khóa đào tạo, học viên sẽ cấp chứng chỉ Chuyên viên thẩm mỹ.

Ana Beauty Academy có trụ sở tại 47 đường số 1, khu dân cư City Land, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc số điện thoại liên hệ : 0967585299, 0963540566.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm