Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội khám chữa bệnh miễn phí tại Bệnh viện 108

Trong tháng 6-7 năm nay, bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sẽ có cơ hội được khám và tư vấn miễn phí khi đăng ký trước qua Internet.

Dịch vụ miễn phí này ra đời nhằm mục đích không ngừng nâng cao sức khỏe cho người dân, chú trọng vào khâu thăm khám và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là nỗ lực đơn giản hóa thủ tục khám chữa bệnh, áp dụng tiến bộ của công nghệ thông tin vào hoạt động của bệnh viện. 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sẽ miễn phí tiền khám bệnh và tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân khi đăng ký khám chữa bệnh qua website của bệnh viện tại địa chỉ http://benhvien108.vn. Chính sách ưu đãi này được bệnh viện áp dụng trong tháng 6 và 7.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, Bệnh viện 108 đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng tiện nghi. Viện sở hữu những máy móc với công nghệ hiện đại nhất trên cả nước như máy kỹ thuật chụp PET/CT, máy Philips 2 bình điện dùng để can thiệp mạch, máy CT 320 lát cắt, có thể thực hiện những phẫu thuật phức tạp và đạt hiệu quả chữa bệnh cao.

Khoa khám bệnh đa khoa của bệnh viện có cơ sở hạ tầng thuận tiện, rộng rãi, thoáng mát, có nhiều khu vực chức năng phục vụ cho việc tiếp đón, hướng dẫn, đăng ký, khám, xét nghiệm, dược và tài chính, tạo cảm giác thông thoáng, dễ hiểu, thoải mái cho bệnh nhân và người nhà đến khám bệnh.

Đồng thời, quy trình đăng ký khám chữa bệnh cũng được đơn giản hóa, phục vụ tối đa cho lợi ích và yêu cầu của bệnh nhân. Khoa khám bệnh đa khoa của viện 108 hiện có 27 buồng khám tại chỗ với đầy đủ chuyên khoa nội ngoại và 10 phòng khám bên ngoài nằm tại các khoa như răng, laze, y học hạt nhân, vật lý trị liệu... Hàng ngày, viện có thể tiếp đón khoảng 3.000 bệnh nhân đến khám. Tất cả buồng khám và khu vực chờ của bệnh nhân đều trang bị điều hòa nhiệt độ, đảm bảo thoáng mát, thuận tiện.

Để phục vụ cho khoa khám bệnh, bệnh viện đã bố trí 4 khu vực chức năng gồm khu vực xét nghiệm máu và nước tiểu, khu vực nội soi, khu vực siêu âm và chẩn đoán chức năng, khu vực chụp X-quang. Các khu vực này có tất cả máy móc hiện đại với tốc độ nhanh, chính xác nhất để đáp ứng nhu cầu khám bệnh, giảm phiền hà và thời gian chờ đợi cho bệnh nhân. Tỷ lệ bệnh nhân được kết luận bệnh trong buổi sáng lên đến 90%.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm