Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội học bổng lớn từ các trường Đại Học, Cao Đẳng Mỹ

Cơ hội học bổng cực lớn cho các bạn sinh viên, học sinh muốn du học Mỹ khi đại diện gần 30 trường Đại học, Cao đẳng từ Hoa Kỳ sẽ trực tiếp sang Việt Nam để giới thiệu và tuyển sinh.

Cơ hội học bổng lớn từ các trường Đại Học, Cao Đẳng Mỹ

Cơ hội học bổng cực lớn cho các bạn sinh viên, học sinh muốn du học Mỹ khi đại diện gần 30 trường Đại học, Cao đẳng từ Hoa Kỳ sẽ trực tiếp sang Việt Nam để giới thiệu và tuyển sinh.

Sự kiện sẽ diễn ra ngày 29/2 tới tại buổi Triễn lãm du học Mỹ do Mạng lưới sinh viên quốc tế (ISN) tổ chức tại khách sạn Rex, TP. HCM.

Nước Mĩ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi du học của sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên việc trang trải chi phí ăn ở và học tập thời gian đầu không phải là chuyện ai cũng có điều kiện, và nó đang cản trở không ít ước mơ tri thức của nhiều bạn trẻ. Thực tế đó khiến vấn đề “săn” được học bổng trở thành điều kiện đầu tiên của nhiều bạn sinh viên trước khi đặt chân vào đất nước này.

Cuối tháng 2 tới đây, các bạn đang ấp ủ ước mơ du học Mĩ sẽ có một cơ hội cực lớn “săn” được những học bổng giá trị từ gần 30 trường Đại học, Cao đẳng tại buổi triển lãm du học do ISN tổ chức tại Việt Nam. Đặc biệt, các trường sẽ cử đại diện tuyển sinh từ Hoa Kỳ sang Việt Nam để trực tiếp gặp gỡ, trao đổi và tư vấn cho người tham dự, cung cấp những thông tin chính xác nhất.

Danh sách tham dự Triển lãm gồm nhiều trường Đại học, Cao đẳng lớn của Hoa Kỳ với nhiều ngành học khác nhau để lựa chọn. Có thể kể đến một số trường như: Methodist University (học bổng tối đa tới 15.500 USD) với các ngành nổi tiếng như luật sư, bác sĩ, giáo dục, quản trị kinh doanh…; Adelphi University (học bổng tối đa 28.000 USD); Illinois Institute of Technology (học bổng tùy theo ngành học) chuyên đào tạo ở các mức độ đại học, thạc sỹ, tiến sĩ các ngành khoa học, công nghệ, kỹ sư, kiến trúc, kinh doanh...;University of Scranton (học bổng tối đa 14.261 USD), Mercer University, Drury University (học bổng tối đa toàn phần) và rất nhiều trường khác như Ferris State University, University of Wisconsin, Gonzaga University với các học bổng từ 9.500 – 14.500 USD và hàng chục ngành học hấp dẫn thuộc nhiều lĩnh vực khoa học, kinh tế, kỹ thuật, dịch vụ…

Các bạn học sinh chỉ cần mang theo bản sao Phiếu thành tích học tập, bảng điểm và điểm TOEFL để xác định điều kiện nhập học và cơ hội nhận được học bổng. Đặc biệt hơn buổi triển lãm còn có sự tham dự của đại diện Đại sứ quán Mỹ và American Center để giải đáp các thắc mắc về thủ tục Visa và nhập học.

Buổi triển lãm du học Mĩ sẽ được ISN tổ chức từ 18h – 21h ngày 29/02/2012, tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM (chương trình tư vấn về thủ tục visa bắt đầu từ 17h30). Triển lãm mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người tham dự và đăng ký tại website của ISN.

Đăng ký online tham dự triển lãm tại đây

Thông tin chi tiết về tổ chức ISN và buổi triển lãm, truy cập www.studentlane.com & www.isnexpo.com

Danh sách các trường tham dự triển lãm ISN tại Việt Nam:

Ferris State 

University of Wisconsin-Stevens Point

Gonzaga University

Oklahoma City University 

University of Wisconsin-Green Bay

South Puget Sound Community College

University of Scranton

Lane Community College 

Adelphi University

Eastern Washington University

ELI Winona State University

Drury University 

Snow College Louisiana State University

 

University of Missouri-Columbia

University of Texas-San Antonio

Murray State University 

Concord University

Augustana College

Fontbonne University

Mercer University

Tennessee Technology University

University of Kentucky East Texas

Baptist University

Illinois Institute of Technology  

Methodist University

 

 

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm