Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội ghé thăm xứ sở kim chi khi mua laptop Lenovo

Từ 10/4 đến 30/6, khách hàng mua laptop Lenovo sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá đến 50 triệu đồng dành cho hai người.

Chương trình khuyến mãi “Đón hè rực rỡ - Khám phá Hàn Quốc” của Lenovo áp dụng cho cả dòng sản phẩm máy tính và máy tính bảng của hãng.

Theo đó, khi mua máy tính xách tay Lenovo có vi xử lý Intel Core i3 - i5 - i7, các dòng máy tính bảng Yoga Book, Phab 2 series, Yoga Tab 3, Tab 3 8 và Phab, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng hữu dụng như: sạc dự phòng, áo khoác, chuột... cùng cơ hội tham gia rút thăm trúng chuyến du lịch Hàn Quốc, Thái Lan và các sản phẩm nổi bật của Lenovo.

Lenovo anh 1
Khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình khuyến mãi sẽ nhận một chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 50 triệu đồng.

 

Ngoài giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hàn Quốc, chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ có hai giải nhất, mỗi giải sẽ nhận được một voucher du lịch Thái Lan trị giá 18 triệu đồng. Khách hàng đạt giải nhì (một giải) sẽ được tặng chiếc máy tính IdeaPad 710s Core i5 trị giá 18,999 triệu đồng. Chiếc máy tính bảng Phab 2 Pro trị giá 11,999 triệu đồng sẽ là phần quà cho khách hàng may mắn giành giải ba.

Lenovo anh 2
Lenovo Yoga Tab 3 là một trong những sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi lần này.

Tương ứng với từng sản phẩm khi mua, khách hàng sẽ được nhận được quà tặng là chuột không dây, sạc dự phòng, balô và áo khoác thời trang Lenovo.

Chương trình khuyến mãi đón hè hấp dẫn này của Lenovo được triển khai từ ngày 10/4 - 30/6 trên phạm vi toàn quốc.

Độc giả xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline: 1800 1096 (miễn phí).

Là hãng PC số 1 thế giới (theo báo cáo Worldwide PC Device Tracker quý IV/2016 của IDC), Lenovo liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi khách hàng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm của Lenovo được người dùng đánh giá cao về chất lượng, giá thành và sự phù hợp với đối tượng sử dụng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm