Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội đến quê hương đội bóng Barcelona khi mua SK Zic

Tham gia “Cào Zic - đích đến Barcelona”, khách hàng sẽ có cơ hội đến thăm quê hương của đội bóng Barcelona, cùng loạt giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.

Nếu từng hâm mộ những pha tranh chấp bóng của Vidal, cú lừa bóng điệu nghệ của Messi, màn dứt điểm mãnh liệt của Suarez và những cái tên khác như Coutinho, Piqué của đội bóng Barcelona, bạn không nên bỏ qua chương trình khuyến mãi “Cào Zic - đích đến Barcelona”.

Là đối tác của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona (FC Barcelona), dầu động cơ SK Zic tung ra chương trình khuyến mại “Cào Zic - đích đến Barcelona”, mang lại cho khách hàng tại TP.HCM cơ hội được khám phá quê hương của FC Barcelona.

Dau dong co SK Zic anh 1
Khám phá quê hương của đội bóng trứ danh FC Barcelona là ước mơ của nhiều người hâm mộ.

Chương trình khuyến mại “Cào Zic - đích đến Barcelona” kéo dài từ ngày 10/12/2018 đến hết ngày 6/1/2019 dành riêng cho toàn bộ khách hàng tại khu vực TP.HCM. Khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối chính thức của SK Zic tại TP.HCM, khách hàng sẽ nhận được thẻ cào với mã dự thưởng để có cơ hội trở thành người may mắn trúng chuyến du lịch đến Barcelona, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Độc giả tham khảo thông tin chương trình và danh sách các đại lý chính thức của dầu động cơ SK Zic tại đây.

Không chỉ có cơ hội trúng chuyến du lịch trọn gói trị giá 180 triệu đồng, cũng trong thời gian trên, khách hàng mua sản phẩm dầu động cơ SK Zic còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, như xe WAVE Alpha, smart TV Samsung, loa Bose Soundlink Color II cùng 32 bộ Zic kits.

Dau dong co SK Zic anh 2
“Cào Zic - đích đến Barcelona” là chương trình khuyến mại với nhiều phần thưởng hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng tại TP.HCM.

SK Zic - thương hiệu dầu động cơ hàng đầu Hàn Quốc với thông điệp “Khởi nguồn tuyệt tác bên trong” - đã chính thức có mặt tại TP.HCM, với các sản phẩm dành cho xe máy lẫn xe ôtô. Được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, dầu động cơ SK Zic bảo vệ động cơ khỏi sự mài mòn và rỉ sét bằng công nghệ phụ gia đặc biệt, kết hợp với yubase - dầu gốc nhóm III cao cấp.

Nhờ đó, sức mạnh của động cơ được giải phóng và tăng cường, tăng tốc nhanh chỉ bằng tác động nhẹ nhàng vào tay ga. Thêm vào đó, với ứng dụng công nghệ độc quyền VHVI của Công ty SK Lubricant, chỉ số độ nhớt trong mỗi sản phẩm được nâng cao, giúp kéo dài thời gian thay dầu, giảm thiểu chi phí cho người sử dụng.

Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm “tuyệt tác đến từ bên trong” - SK Zic và giành chiếc vé đến với quê hương của đội bóng Barcelona lừng danh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm