Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội để Ronaldo rời MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Ronaldo được mở đường trở lại Serie A chỉ sau một năm thi đấu tại Premier League.

Theo nhà báo Samuel Luckhurst, Napoli đã tổ chức cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes. CLB chủ sân Diego Armando Maradona được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với thủ quân tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, do kỳ chuyển nhượng hè tại Serie A chỉ còn 2 ngày, Napoli không có đủ thời gian để hoàn thành các thủ tục. Vì vậy, họ đưa ra giải pháp mượn siêu sao 37 tuổi trong một mùa.

Napoli dam phan voi Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn nuôi ý định rời MU để được chơi ở Champions League.

Các nguồn tin tại Anh cho biết HLV Erik ten Hag đã sẵn sàng để Ronaldo rời Man United. Hợp đồng của Ronaldo còn thời hạn đến hè 2023, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Về phía Napoli, CLB Serie A có thể đáp ứng nguyện vọng được chơi ở Champions League của Ronaldo. Tuy nhiên, sự xuất hiện của CR7 có thể khiến HLV Luciano Spalletti khó xử, bởi ông đang sở hữu một tiền đạo chất lượng khác là Victor Osimhen.

Ronaldo bỏ lỡ phần lớn chuyến tập huấn tiền mùa giải nên đang có thể trạng không tốt. Ở 2 vòng gần nhất, siêu sao 37 tuổi chỉ được vào sân từ ghế dự bị và không để lại nhiều dấu ấn.

Bên cạnh đó, còn có một lý do khiến Ronaldo quyết rời Man United, đó là việc anh bị cắt một phần tư thu nhập so với mùa giải trước. Trong hợp đồng của CR7 có điều khoản khiến anh bị giảm lương nếu không thể giúp MU giành vé dự Champions League.

Ronaldo cho rằng bản thân bị đối xử bất công. Bởi ở mùa trước, cựu sao Juventus đã ghi 18 bàn tại Premier League, 6 bàn tại Champions League, thành tích vượt trội so với đồng đội ở Old Trafford.

Ten Hag: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại MU' Huấn luyện viên người Hà Lan trả lời câu hỏi về tương lai Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 27/8.

Frenkie De Jong đến Anh dự đám cưới cầu thủ MU

Chiều tối ngày 29/8 (giờ Hà Nội), truyền thông Tây Ban Nha phát hiện De Jong đến sân bay để chuẩn bị sang Anh.

Huấn luyện viên đòi đánh Balotelli

Tiền đạo sinh năm 1990 chọc giận huấn luyện viên sau trận thắng 1-0 của Adana Demirspor trước Umraniyespor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm 28/8.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm