Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối nhận lì xì và trâu vàng 200 triệu đồng từ SmartPay

Năm nay, thói quen nhìn lại thu hoạch lì xì mùa Tết hứa hẹn đổi sang hình thức mới: Khoe lì xì trên ví điện tử thay vì tiền giấy.

Dịp Tết cổ truyền, nhiều người ở lại thành phố thay vì về quê sum họp gia đình. Nguy cơ lây lan dịch bệnh khiến nhiều người chọn cách đón, chúc Tết online thay vì gặp gỡ trực tiếp như các năm trước. Hình thức lì xì 4.0 qua ví điện tử theo đó cũng “lên ngôi”. Những chiếc thiệp Tết mang thông điệp ý nghĩa cầu chúc năm mới bình an, tài lộc cùng khoản tiền mừng tuổi được gửi trao chủ yếu qua kênh trực tuyến.

Đón đầu xu hướng lì xì điện tử mùa Tết Tân Sửu, SmartPay đã mang đến “Đại tiệc lì xì - Trúng hơn 2 tỷ” từ tháng 1 đến 21/2. Ví điện tử này liên tục khuyến khích người dùng gửi lì xì và câu chúc cho nhau, đồng thời tặng lì xì có giá trị cho khách hàng với chương trình “Chị Năm lì xì - Tân Sửu như ý” (từ 25/1 đến 19/2). Game “Đoán lì xì” diễn ra từ tháng 1 đến 21/2 cũng mang đến cơ hội nhận lì xì từ 999 đồng đến 999.999 đồng mỗi ngày cho người chơi khi mở ứng dụng và lựa chọn ngẫu nhiên 3 phong bao lì xì “đỏ - xanh - vàng”.

SmartPay anh 1

Trào lưu khoe lì xì từ ví điện tử SmartPay được “lên ngôi” dịp Tết này.

SmartPay anh 2

Dù Tết đã qua nhưng cơ hội nhân lì xì vẫn còn. Đại tiệc lì xì SmartPay sẽ kết thúc vào ngày 21/2. Để đón vận may đầu năm, nhận trâu vàng, chỉ vàng, voucher mua sắm… người dùng đăng nhập vào ví điện tử SmartPay, tham gia “Đoán lì xì” để tích lũy mã lộc vàng.

Để có thêm lượt đoán lì xì từ chương trình, người dùng thực hiện các nhiệm vụ: Đăng nhập game đoán lì xì, chia sẻ thông tin về chương trình, chuyển tiền lì xì, nạp card điện thoại, quét mã thanh toán khi mua sắm… tại các điểm tiếp nhận thanh toán SmartPay.

Độc giả cập nhật thông tin về đại tiệc lì xì SmartPay tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm