Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Golden River

Sunshine Golden River sở hữu pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao nhà cùng chính sách ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.

Sunshine Golden River có “bộ giá trị 5Đ” của một bất động sản hạng sang: Đắc địa, đẹp, độc đáo, đẳng cấp, đắt giá.

Quỹ căn đắt giá cuối cùng của dự án đáng sống tại Tây Hồ Tây

Hiện hữu giữa không gian cao cấp tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Sunshine Golden River - một trong số những dự án lọt top bình chọn “Dự án đáng sống 2023” của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (trực thuộc VCCI) - đang trở thành tâm điểm của thị trường khu Tây Hồ Tây khi tung ra quỹ căn cuối cùng trong bộ sưu tập căn hộ hạng sang đắt giá.

Dự án gây ấn tượng với 100% căn hộ sở hữu Sky Garden có diện tích từ 24 m2 đến gần 82 m2, cung cấp tối đa nắng, gió và không khí tự nhiên cùng tầm view hướng ra sông Hồng và cảnh sắc xinh đẹp tại khu đô thị Ciputra - Tây Hồ Tây.

Với điều kiện này, tại đây, gia chủ hoàn toàn có thể tự chủ động (hoặc được tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư nội thất - cảnh quan của chủ đầu tư) thiết kế nên những mảng xanh hay vườn hoa đầy chất nghệ thuật cho riêng gia đình mình. Tại đây, gia chủ được tận hưởng những trải nghiệm “tầm cao” đặc biệt như nhâm nhi một tách trà ấm nóng giữa ngày thu trong veo, ngắm bình minh ló rạng hay thưởng lãm bức tranh hoàng hôn trên sông Hồng và cầu Nhật Tân lấp lánh ánh đèn…

Sunshine Golden River anh 1

Những mảng xanh trong khu vườn tại gia chính là không gian wellness cao cấp, định hình phong cách sống khác biệt và đẳng cấp chủ nhân.

Duy trì mật độ căn hộ thấp, chỉ 6-8 căn trên một mặt sàn được trang bị năm buồng thang máy thông minh, căn hộ tại Golden River vừa đảm bảo sự thoáng đãng, yên tĩnh vừa giữ được sự riêng tư cho từng gia đình. Với thiết kế kính Low-e kịch trần chạm sàn, đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt, từ mỗi phòng, cư dân đều có thể ngắm nhìn vườn ban công ngay bên thềm nhà, vừa có thể mở cửa đón ánh nắng và gió trời từ sông Hồng mát mẻ thổi về, chậm rãi tận hưởng cuộc sống trong mơ mà nhiều người kiếm tìm.

Sunshine Golden River anh 2

Với diện tích căn hộ lớn, những biệt thự trên không của Sunshine Golden River phù hợp với tâm lý của người Á Đông khi là nơi an cư, đoàn viên của những gia đình đa thế hệ mà vẫn đủ những không gian riêng tư để cá nhân hoá nhu cầu của mỗi cá nhân.

Sunshine Golden River có lợi thế của bộ sưu tập căn hộ xanh - thông minh với diện tích lớn, thiết kế tối ưu công năng. Tôn thêm vẻ đẹp cho mỗi không gian sống là những trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Porta, Casta, Hafele, Grohe, Duravit, Ferroli, Ariston…

Nâng tầm trải nghiệm sống, Sunshine Golden River tiên phong mang đến từng căn hộ hệ sinh thái Smart Homes - Smart Living đem lại cuộc sống thông minh - thuận tiện - an toàn, giúp cư dân tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Sunshine Golden River anh 3

Với nội thất hiện đại, thiết kế tinh tế, Sunshine Golden River chiều lòng giới thượng lưu thủ đô cũng như công dân toàn cầu.

Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn ở rộng - sống sang, với Sunshine Golden River, cư dân còn được chăm sóc toàn diện với những tiện ích, dịch vụ chuẩn wellness như: Bể bơi, khu gym - spa, đường dạo bộ liên khu, vườn cây xanh, đài vọng cảnh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…

Bên cạnh đó, các tầng thương mại và dịch vụ, tiện ích khối đế của dự án sẽ là nơi tề tựu các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đến những món hàng xa xỉ thỏa mãn niềm đam mê hàng hiệu của giới thượng lưu.

Sở hữu căn hộ Sunshine Golden River, cư dân sẽ bước vào cộng đồng tinh hoa của khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra danh giá, gia tăng giá trị sống với vành đai đa tiện ích, dịch vụ như: Trường học liên cấp quốc tế, trung tâm mua sắm độc đáo, sân golf Ciputra…

Ưu đãi lớn chưa từng có từ chủ đầu tư

Với Sunshine Golden River, khách hàng có thể mục sở thị dự án, kiểm chứng chất lượng công trình, hệ tiện ích nội, ngoại khu, có thể dọn vào ở ngay với hàng loạt ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư. Đây cũng là cơ hội cho những ai muốn sở hữu nhà nội đô với chính sách bán hàng tốt nhất, trước khi mặt bằng giá mới được thiết lập (giá chung cư có thể tăng đến 20%/năm theo dự báo của CBRE Viet Nam).

Sunshine Golden River anh 4

Đến với Sunshine Golden River khách hàng có thể trực tiếp đến tham quan, trải nghiệm thực tế để đánh giá khách quan trước khi quyết định sở hữu sản phẩm.

Theo đó, để gia tăng thêm cơ hội sở hữu nhà hạng sang tại khu đô thị Ciputra cho khách hàng, chủ đầu tư Sunshine Golden River đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt, chưa từng có như: Khách hàng được vay vốn lên tới 50% giá trị bất động sản với mức lãi suất 0% trong vòng 6 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên; miễn 100% phí quản lý dịch vụ trong vòng 2 năm kể từ khi nhận bàn giao nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 1 chỗ đỗ ôtô miễn phí trong thời hạn 2 năm; được tặng thẻ sử dụng dịch vụ bơi tại bể bơi thuộc dự án và 1 thẻ Best Western Travel Card (trị giá 200 triệu đồng). Đồng thời, khách hàng cũng được chiết khấu 0,5% giá trị trên mỗi bất động sản khi mua thêm bất động sản thứ 2 của hệ thống Sunshine.

Với đích đến là những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, cùng chính sách bán hàng ưu đãi, Sunshine Golden River đang lọt vào tầm ngắm của khách hàng có nhu cầu ở thực khi có thể sở hữu ngay một căn hộ đã hoàn thiện, đồng thời cũng là lựa chọn đầu tư thông minh với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Sunshine Golden River anh 5

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18006180

Website: https://goldenriver.sunshinegroup.vn/

Gia vang nhan suy yeu hinh anh

Giá vàng nhẫn suy yếu

0

Sáng nay, giá vàng thế giới quay đầu giảm nhẹ. Trong nước, vàng miếng SJC vẫn "bất động", riêng giá vàng nhẫn 9999 cũng suy yếu theo thế giới.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm