Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cho bạn trẻ Việt Nam học chơi golf miễn phí

Toàn bộ trẻ em ở độ tuổi từ 8 đến 16 sẽ được miễn phí khi tham gia các khóa học golf do một tập đoàn tư nhân tổ chức.

Tập đoàn BRG công bố chương trình VietGolf U16 - miễn phí tiền học và phí sân cỏ cho toàn bộ trẻ em có quốc tịch Việt Nam ở độ tuổi từ 8 đến 16. Đây là một chương trình xã hội chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Nó mang lại cơ hội làm quen với golf cho những người trẻ tuổi chưa có điều kiện tiếp xúc với môn thể thao quý tộc này. 

Thông qua chương trình, tập đoàn với sự hỗ trợ của học viện golf Jack Nicklaus hy vọng sẽ thu hút được giới trẻ Việt Nam đến với môn thể thao golf. Qua đó, đóng góp vào phong trào phát triển môn golf nói chung trên cả nước. 

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn chia sẻ: “Tôi là một người chơi và đam mê golf nên tôi luôn mong muốn người yêu thích golf tại Việt Nam được tiếp cận và trải nghiệm những gì được coi là tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp golf trên thế giới".

Hoa khôi golf Bảo Nghi từ Mỹ về dự SEA Games 28

Vừa tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành truyền thông trên đất Mỹ, nữ VĐV golf 22 tuổi Ngô Bảo Nghi sẽ trở về dự tranh SEA Games thứ tư liên tiếp của mình.

Tập đoàn BRG và tập đoàn Nicklaus trong Lễ công bố hợp tác chiến lược tại Hà Nội vào tối 25/6.

Sau thành công trong những dự án hợp tác vừa qua như dự án thiết kế sân golf độc đáo “double green” đầu tiên của khu vực châu Á tại Việt Nam, hay dự án độc quyền Học viện Golf Jack Nicklaus, tập đoàn BRG và tập đoàn Nicklaus đã quyết định nâng tầm mối quan hệ đối tác này lên thành liên minh chiến lược và hợp tác trên nhiều lĩnh vực ngoài mảng hợp tác chủ đạo liên quan tới golf. 

Hai bên đã thống nhất cùng nhau nghiên cứu khả năng phát triển một dự án mang tên “Làng Nicklaus” đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực sân golf Legend Hill Golf Resort. Về Học viện golf Jack Nicklaus, hai bên đã thảo luận những chi tiết cuối cùng để Học viện có thể chính thức đón những học viên đầu tiên vào mùa thu này. 

BRG Golf là đơn vị giữ vị trí hàng đầu về golf tại Việt Nam với giải thưởng “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2014” cho BRG Kings’ Island Golf Resort và giải thưởng “Par 5 đẹp nhất Việt Nam” dành cho BRG Doson Seaside Golf Resort. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm