Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội chinh phục mê cung cảm ứng để nhận quà hấp dẫn

IPH Maze Race mang đến chuỗi câu chuyện sống động, sự kết hợp chưa từng có giữa cổ tích và hiện đại, biểu diễn sân khấu công nghệ đỉnh cao và game tương tác.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, mê cung cảm ứng (IPH Maze Race), điều vốn chỉ có trong các trò chơi điện tử sẽ xuất hiện, mang đến cho các em nhỏ cơ hội trở thành người hùng giải cứu công chúa khỏi lời nguyền của mụ phù thủy. Đây là sự kiện nổi bật mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Mê cung cảm ứng hiện đại dành riêng cho các em nhỏ trải nghiệm, lần đầu tiên có tại Việt Nam.
Mê cung cảm ứng hiện đại dành riêng cho các em nhỏ trải nghiệm, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với ý tưởng giải cứu công chúa, các em nhỏ được thỏa thích hóa thân vào các nhân vật cổ tích ngay ngoài đời thực thay vì qua màn hình máy tính. Chương trình được tổ chức tại Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 27/5 đến ngày 30/5.

Ngoài game tương tác, “IPH Maze Race – Chinh phục mê cung” còn mê hoặc các em bằng nhiều chương trình giải trí hấp dẫn như kịch cổ tích biễu diễn âm nhạc, vũ đạo đặc sắc với sự xuất hiện của top 6 Đồ rê mí 2014 - Tuấn Ngọc và Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 - Yến Nhi.

Tuấn Ngọc – top 6 Đồ rê mí 2014 được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích…
Tuấn Ngọc – top 6 Đồ rê mí 2014 được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích…

sẽ đồng hành cùng Yến Nhi – Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 làm khách mời đặc biệt tại IPH Maze Race
...sẽ đồng hành cùng Yến Nhi - Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 làm khách mời đặc biệt tại IPH Maze Race

Không chỉ được cùng bạn bè chinh phục mê cung cảm ứng hiện đại lần đầu có mặt tại Việt Nam, IPH Maze Race còn là cơ hội để các em giành giải thưởng đặc biệt - chuyến du lịch tùy chọn trị giá 20 triệu cho cả gia đình do Blue Sea Travel tài trợ.

Các bé trong top 10 sẽ nhận được một suất học bổng giúp phát triển trí tuệ trị giá 2 triệu đồng của Tập đoàn Giáo dục UCMAS. Ngoài ra, hàng trăm phần quà hấp dẫn khác từ Tinitown và Wannawaffle sẽ dành cho các bé có số điểm cao trong suốt cuộc thi.

Tham gia tại đây hoặc trực tiếp tại bàn đăng ký trên sân của IPH. Xem thêm về sự kiện tại đây.

TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội luôn là điểm đến mua sắm, ăn uống và trải nghiệm yêu thích của người dân Hà Nội. Để biết thêm chi tiết về sự kiện cũng như các thông tin khác từ Indochina Plaza Hanoi, độc giả truy cập https://www.facebook.com/Indochinaplazahanoi hoặc gọi vào hotline: 0987 549 895.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm