Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội chiến thắng với 'Lick & Click'

Sau hơn 1 tháng diễn ra, cuộc thi ảnh do nhãn hàng kem Cornetto tổ chức đã tạo nên “cơn sốt” trên cộng đồng mạng với hàng trăm bài dự thi ấn tượng được gửi về.

Cơ hội chiến thắng với 'Lick & Click'

Sau hơn 1 tháng diễn ra, cuộc thi ảnh do nhãn hàng kem Cornetto tổ chức đã tạo nên “cơn sốt” trên cộng đồng mạng với hàng trăm bài dự thi ấn tượng được gửi về.

Với mục tiêu sở hữu giải thưởng cao nhất, những màn rượt đuổi ngoạn mục trên bảng bình chọn, đặc biệt là ở giai đoạn nước rút đã làm  cho “những tấm ảnh Cornetto đầy cá tính” trở thành tâm điểm đầu mùa hè này. Hình ảnh dự thi được chụp lại ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố như tại trung tâm thương mại, công viên, rạp chiếu phim, ở nhà, trên đường đi học, tại nơi hẹn hò… và đều thể hiện sự sáng tạo, hào hứng của các bạn trẻ khi chia sẻ những giây phút thư giãn, vui chơi với kem Cornetto.

 

Nhiều bạn trẻ xinh đẹp hào hứng đầu tư hình ảnh cho cuộc thi

 

Em tuy nhí nhưng lượt bình chọn thì không hề “nhí” tí nào.

Trong suốt 4 tuần vừa qua, rất nhiều bạn đã giành được các giải thưởng hàng tuần từ chương trình Lick & Click. Bạn Kiều Nhi chia sẻ: “Mình là một tín đồ mê phim ảnh nhưng rất ít xem phim ngoài rạp vì không có nhiều điều kiện. Nhưng vì nhờ thắng giải tuần của cuộc thi Lick & Click mà mình và bạn thân đã có một buổi cùng đi xem phim rất hay và vui nhộn. Mình sẽ tiếp tục gửi ảnh để săn vé thêm nữa”.

 

Cặp đôi Thanh Tùng - Hoàng Kim, chủ nhân giải nhất tuần với giải thưởng là voucher dùng bữa tại nhà hàng Equatorial - chia sẻ: “Tụi mình còn là sinh viên nên cũng hiếm khi có dịp được dùng bữa tối tại nơi sang trọng như vậy. Nhờ thắng giải từ Lick & Click mà tụi mình đã có một buổi tối vô cùng lãng mạn. Hy vọng trong những tuần tới sẽ lại có tên tụi mình trong bảng trao giải, có khi tạo kỷ lục “cặp đôi yêu kem Cornetto nhất” không chừng”.

 

Trong dịp Valentine Trắng 14/3, cặp đôi Thanh Tùng - Hoàng Kim đã có một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Equatorial.

Lick & Click sẽ kết thúc vào ngày 31/3. Người chiến thắng sẽ là người có bức ảnh được bình chọn nhiều nhất trong toàn bộ chương trình với giải thưởng là chiếc xe đạp đôi Cornetto màu hồng dễ thương và độc đáo đã từng gây náo động đường phố Sài Gòn. Cùng tăng tốc để về đích bằng cách tích cực chia sẻ và vận động bạn bè trên fanpage Zing Me & Facebook cùng bình chọn cho bức ảnh dự thi của mình.

 

Đường phố sắp tới sẽ lại náo nhiệt với chiếc xe đạp đôi này khi đã tìm ra chủ nhân xứng đáng. Ai sẽ là người thắng cuộc?

Ngoài ra, các bạn đừng quên gửi ảnh dự thi của bạn tại Zing Me hoặc Facebook để “săn” thêm các giải thưởng hấp dẫn hàng tuần là voucher dùng bữa tại nhà hàng Equatorial và rất nhiều cặp vé xem phim tại hệ thống rạp chiếu phim Megastar.

Hãy cùng "ăn kem cực chất, rinh quà nhiều nhất" cùng Cornetto nhé.

Tư liệu: Cornetto

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm