Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo tử vong khi tắm biển Nha Trang

Nhân dịp nghỉ hè, cô giáo Phúc cùng chị gái vào Nha Trang thăm người thân. Khi cô này đi tắm biển thì bị sóng cuốn ra xa tử vong.

Chiều 22/6, các cơ quan chức năng làm thủ tục bàn giao thi thể cô Nguyễn Thị Minh Phúc (49 tuổi, giáo viên cấp 2, trú phường Trung Thành, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho gia đình đưa về quê an táng.

Mot co giao tu vong khi di tam bien anh 1
Lực lượng chức năng đang lặn tìm thi thể cô Phúc. Ảnh: An Bình

6h cùng ngày, cô Phúc cùng chị gái và dì ruột ra khu vực bãi biển trước đường Nguyễn Biểu (phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang) để tắm. Một lúc sau, chị gái phát hiện cô Phúc bị chìm, chờ mãi không thấy nổi lên.

Hai người đi cùng lập tức báo cáo cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm. Lực lượng cứu hộ, Ban quản lý vịnh Nha Trang, Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa được điều đến hiện trường.

Sau nhiều giờ tổ chức lặn tìm, đến khoảng 13h, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cô Phúc.

Mot co giao tu vong khi di tam bien anh 2
Rất đông người dân đứng chờ tin của cô giáo xấu số. Ảnh: An Bình

Theo người nhà nạn nhân, sau khi nghỉ hè, cô Phúc cùng chị gái từ Thái Nguyên vào Nha Trang thăm bà con ở phường Vĩnh Hải thì xảy ra chuyện đau lòng.

Một số người dân địa phương cho biết, bãi biển này rất nguy hiểm, đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Theo quan sát, bãi biển cô Phúc gặp nạn không có biển cảnh báo nguy hiểm.

An Bình

Bạn có thể quan tâm