Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì thú vị ở Galaxy Campus Tour thu hút sinh viên tham dự?

Với Galaxy Campus Tour, sinh viên có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm những tính năng hiện đại, thú vị của Galaxy AI trên Galaxy S24 series.

Là sân chơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu linh hoạt trong cuộc sống sinh viên, Galaxy Campus Tour năm 2023 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều bạn trẻ. Tiếp nối thành công đó, Galaxy Campus Tour đã trở lại trong năm 2024 với 3 địa điểm: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐHQG TP.HCM (từ 28/2 đến 6/3), Đại học Thương mại (từ 28/2 đến 9/3) và Đại học Kinh tế Quốc dân (từ 13/3 đến 23/3) cùng nhiều hoạt động thú vị, ưu đãi mua hàng độc quyền và rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Sân chơi công nghệ dành cho Gen Z

Trong cuốn “The Samsung Way” (tạm dịch: Phương thức Samsung), 2 tác giả Song Jae-yong và Lee Kyung-mook đúc kết 3 thành tố giúp tập đoàn công nghệ Hàn Quốc vươn tầm thế giới: Tốc độ, sức mạnh hội tụ giữa các công ty thành viên và những đổi mới mang tính phát triển. Trong đó, việc đổi mới, không ngừng vận động và bắt nhịp thời đại giúp Samsung tiến về phía trước, chinh phục những mục tiêu.

Khi Gen Z đang là nguồn lao động mới trong xã hội, Samsung cũng nắm bắt xu hướng này và có nhiều hoạt động đồng hành cùng thế hệ trẻ, nổi bật trong đó là Galaxy Campus Tour. Đây là không gian phù hợp để người trẻ thỏa mãn niềm đam mê công nghệ cũng như tìm thấy nguồn cảm hứng tích cực cho việc học tập, vui chơi sáng tạo.

Tham gia Galaxy Campus Tour 2024, các bạn trẻ không chỉ được đắm chìm trong không gian công nghệ hiện đại, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm công nghệ hàng đầu mà còn được dự các workshop với chủ đề về khám phá quyền năng Galaxy AI trên dòng Galaxy S24 series, những ứng dụng của AI trong đời sống, học tập và giải trí thông qua phần trình bày của các reviewer nổi tiếng như: Duy Luân Dễ Thương, Duy Anh, Rương Công Nghệ, Hưng Khúc, Payo…

Với niềm ham thích công nghệ, nhiều bạn trẻ thực sự thích thú khi được trải nghiệm những sản phẩm hi-tech cũng như lắng nghe nhiều câu chuyện truyền cảm hứng trong quá trình phát triển sản phẩm. Đây là một trong những chất xúc tác để không ít Gen Z khám phá và ứng dụng những công nghệ mới giúp cuộc sống và việc học tập trở nên thuận tiện hơn.

Trung Hiếu, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐHQG TP.HCM, chia sẻ: "Tôi đã biết về Galaxy Campus 2023 nhưng bây giờ mới có dịp trực tiếp trải nghiệm khi sự kiện xuất hiện ở ngôi trường của mình. Tôi thích Galaxy Campus bởi tinh thần hỗ trợ thế hệ trẻ, giúp sinh viên tiếp cận công nghệ mới, kích thích sáng tạo từ Samsung. Nhờ những hoạt động như vậy, tôi cũng như nhiều bạn trẻ khác biết được tính ứng dụng cao của các sản phẩm Samsung trong học tập cũng như đời sống".

Samsung anh 3

Các bạn trẻ có cơ hội chia sẻ nhận những phần quà hấp dẫn khi tham dự Galaxy Campus Tour.

Galaxy AI - tâm điểm chú ý tại Galaxy Campus Tour

Một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của Gen Z tại Galaxy Campus Tour lần này là chiếc Galaxy S24 series với “quyền năng” Galaxy AI đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập, giải trí, sáng tạo của các bạn trẻ. Việc Samsung trang bị công nghệ AI trên dòng Galaxy S24 series khiến nhiều Gen Z tò mò trải nghiệm các tính năng.

Ví dụ, không ít bạn trẻ cảm thấy tò mò với tính năng khoanh vùng search đa năng (Circle to Search) giúp việc tìm ra những món phụ kiện yêu thích khi bất ngờ bắt gặp trên đường hay tìm kiếm tài liệu, hình ảnh trở nên dễ dàng hơn. Có bạn sinh viên lại thích thú với tính năng trợ lý ghi âm (Transcript Assist) giúp việc ghi chép đầy đủ những bài giảng trên lớp giờ đây trở nên thuận tiện nhờ khả năng chuyển toàn bộ dữ liệu âm thanh từ bài giảng của giáo viên trở thành văn bản, qua đó giúp tổng hợp đầy đủ thông tin đồng thời tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, thông qua các buổi workshop với những reviewer nổi tiếng trong cộng đồng công nghệ, các bạn sinh viên đã có dịp được hiểu tường tận hơn nữa về dòng điện thoại Galaxy S24 series. Đại diện Galaxy Campus Friends - bạn Đông Nghi chia sẻ: “Thông qua Galaxy Campus Tour cùng các buổi workshop với các reviewer uy tín, tôi càng hiểu hơn sức mạnh mà chiếc S24 series có thể phục vụ trong cuộc sống của mình. Nhờ chiếc điện thoại này, tôi không còn đắn đo khi liên lạc, trao đổi công việc, việc học tập với những người bạn nước ngoài nữa nhờ tính năng phiên dịch trực tiếp (Live Translate)”.

Samsung anh 6

Đông Nghi và Hoàng Yến - hai đại diện đến từ chương trình Galaxy Campus Friends - thích thú trải nghiệm những “quyền năng Galaxy AI” trên chiếc Galaxy S24.

Bạn Dũng, sinh viên Đại học Thương mại, cho biết: “Tôi thích tính năng trợ lý ghi âm bởi nó giúp việc học tập của tôi trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn, không còn cần mất nhiều thời gian ‘bóc băng’ những bài giảng của giảng viên. Hơn nữa, ngoài giờ học, tôi còn tham gia một số hoạt động đội nhóm, tính năng này giúp tôi tổng hợp thông tin những cuộc họp một cách chính xác”.

Lúc này, Galaxy Campus Tour vẫn đang diễn ra và thu hút nhiều sự quan tâm. Các bạn sinh viên có thể tham dự để đắm chìm trong không gian công nghệ hi-tech và có những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, trong giai đoạn từ ngày 28/2 đến hết 31/3, Galaxy Campus Tour còn mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp các bạn sinh viên có thể sở hữu dòng Galaxy S24 series và một số thiết bị cao cấp khác thuộc hệ sinh thái Galaxy.

Cụ thể là ưu đãi trực tiếp đến 20%, tặng kèm Galaxy Buds FE trị giá 1,99 triệu đồng và củ sạc 45W trị giá 1 triệu đồng khi mua sản phẩm Galaxy S24 series; ưu đãi trực tiếp đến 90% cho phụ kiện Galaxy Tab S9 series, Tab S9 Fe và giảm ngay 500.000 đồng khi mua các sản phẩm điện thoại, tablet, thiết bị đeo thông minh và phụ kiện.

Tú Lan - Lan Khuê

Bạn có thể quan tâm