Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp, Kiều Trinh viếng NSND Thế Anh

Tối muộn 1/10, nữ diễn viên Ngọc Hiệp và Kiều Trinh xuất hiện tại Nhà tang lễ TP.HCM để thắp hương tưởng nhớ NSND Thế Anh.

dam tang nsnd the anh anh 1
Tối 1/10, lễ viếng cố NSND Thế Anh vẫn diễn ra trong không khí trang nghiêm tại Nhà tang lễ TP.HCM. Bạn bè, người thân của "Trung úy Phương" đều bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của người nghệ sĩ gạo cội. 
dam tang nsnd the anh anh 2
Tuy trời đã tối nhưng khá đông người vẫn lui tới nhà tang lễ để thắp hương cho cố nghệ sĩ. Rất đông trong số đó là những học trò, đồng nghiệp của người thân NSND Thế Anh - những người không trực tiếp nhận được sự chỉ bảo của ông nhưng vẫn dành cho cố nghệ sĩ sự kính trọng sâu sắc. 
dam tang nsnd the anh anh 3
Trong đoàn người tới viếng có nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí Ngọc Hiệp. Nữ diễn viên cúi đầu lặng lẽ trước linh cữu khá lâu, đồng thời dành thời gian nói chuyện an ủi, động viên vợ NSND Thế Anh.
dam tang nsnd the anh anh 4
Ngọc Hiệp tới viếng NSND Thế Anh cùng các bạn học chung lớp diễn xuất của Trường Điện ảnh Thành phố khóa I (1987-1991). Là lớp đàn em trong nghề, nữ diễn viên 55 tuổi cũng như nhiều đồng nghiệp khác đều lấy cố nghệ sĩ Thế Anh làm tấm gương để học hỏi và noi theo. 
dam tang nsnd the anh anh 5
Nữ diễn viên Rừng đen Kiều Trinh cũng tới viếng cố nghệ sĩ Thế Anh. Cô đi một mình và mang theo vòng hoa. Nữ diễn viên ngồi lặng trước linh cữu, chắp tay thể hiện lòng thành kính với bậc cha chú đáng kính trong nghề.
dam tang nsnd the anh anh 6
NSND Thế Anh qua đời ở tuổi 81 vào sáng 29/9. Trước đó, bà Thu Hằng - vợ của NSND Thế Anh - cho biết ông nhập viện vì tai biến đã hơn 4 tháng nay. Dù đã được các bác sĩ ra sức cứu chữa nhưng ông không qua khỏi. Trong lễ tang, rất nhiều vòng hoa của các lớp đồng nghiệp, đàn em cũng như khán giả đã được gửi tới để thể hiện sự thương tiếc với người nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt Nam.
Nghệ sĩ rơi nước mắt khi viếng NSND Thế Anh Sáng 1/10, nhiều nghệ sĩ gạo cộ đến viếng NSND Thế Anh tại Nhà tang lễ TP.HCM. Tất cả đều lặng người trước di ảnh và rơi nước mắt khi nhắc lại những kỷ niệm với cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Thành Lộc, Lý Hùng đến viếng NSND Thế Anh

Chiều 1/10, các nghệ sĩ nổi tiếng như Thành Lộc, Lan Hương, Lý Hùng, Lý Hương đến nhìn mặt NSND Thế Anh lần cuối.

Quỳnh Danh - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm