Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Trung Quốc tự tử vì bạn trai ra ngoài xem World Cup

Quá bức xúc khi bạn trai ra khỏi nhà để xem bóng đá, một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã nhảy từ tầng cao xuống đất để tự sát hôm qua.

Dalian Wanbao  - một tờ báo của tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc - cho biết, một cô gái 22 tuổi đã nhảy từ một tòa nhà 9 tầng vào khoảng 3h30 hôm 17/6 sau khi cãi nhau với bạn trai về việc anh này bỏ ra ngoài cả đêm để xem World Cup.

Ảnh minh họa: timeout.com

Khi bạn trai rời khỏi nhà, cô gái liên tục gọi điện cho anh ta nhưng không thể liên lạc. Trước đó, cô gái đáng thương tỏ thái độ không hài lòng khi người yêu đề nghị ra ngoài xem bóng đá. 

Mặc dù người ta đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện, song mọi nỗ lực cứu mạng cô gái trẻ đã không thành công. Bác sĩ kết luận cô chết do nhiều vết thương nặng.

Cảnh sát chưa rõ liệu người bạn trai chứng kiến cảnh người yêu tự tử hay không và họ đang tiếp tục điều tra.

Cũng trong ngày 17/6, một phụ nữ trẻ 26 tuổi ở thành phố Trùng Khánh đã sẩy thai do cô hò hét và nhảy lên ghế sau chiến thắng 4 - 0 của đội tuyển Đức trước đội tuyển Bồ Đào Nha. Trước đó cô thức liên tục 4 đêm để xem các trận đấu World Cup. Theo Chongqing Wangbao, người phụ nữ hâm mộ đội tuyển Đức suốt 10 năm. 

Trước đó, theo Tân Hoa Xã, dù World Cup 2014 mới diễn ra gần một tuần, nhưng3 nam giới Trung Quốc đã tử vong sau khi họ thức quá khuya để xem hết các trận đấu.

Do múi giờ tại Brazil với múi giờ Trung Quốc lệch gần nửa ngày nên những người Trung Quốc sẽ phải thức từ nửa đêm đến khoảng 6 giờ sáng để theo dõi hết các trận đấu.

3 người Trung Quốc đột tử vì thức đêm xem World Cup

Dù World Cup 2014 mới diễn ra gần một tuần nhưng 3 người tại Trung Quốc đã tử vong vì cố thức để xem các trận đấu.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm