Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái treo thưởng 7.000 USD và thuê máy bay để tìm chó lạc

Người phụ nữ ở San Francisco, Mỹ đang treo thưởng 7.000 USD và thuê một chiếc máy bay để tìm kiếm chú chó cưng của mình bị trộm bên ngoài cửa hàng tạp hóa vào cuối tuần trước.

Chiếc máy bay có giá thuê 1200 USD sẽ treo một băng-rôn với địa chỉ trang web mà cô đã lập để tìm chú chó của mình, Jackson, bị trộm hôm 14/12 bên ngoài một cửa hàng tạp hóa ở khu phố Bernal Heights.

Hôm 19/12, Emilie Talermo nói cô đã làm tất cả những gì có thể để tìm lại chú chó 5 tuổi của mình.

“Tôi chỉ là một người bình thường và tôi thực sự cần nhiều sự giúp đỡ để phát tán thông điệp”.

thue may bay tim cho lac anh 1

Emilie Talermo và chú chó cưng mất tích. Ảnh: AP.

Video giám sát từ cửa hàng tạp hóa cho thấy một người đàn ông mặc áo hoodie đã tiến đến băng ghế nơi xích chú chó Jackson.

Talermo và bạn bè đã phát hàng nghìn tờ rơi với bức ảnh của chú chó nặng 13 kg với bộ lông pha màu trắng, đen, xám và đôi mắt xanh sáng.

Cô đã lập một trang web, treo phần thưởng trị giá 7.000 USD cho người tìm thấy chú chó và thậm chí còn mở một tài khoản cho chú chó trên Tinder.

“Nó luôn luôn bên tôi. Đó là một tình yêu rất thật”, Talermo nói, giọng cô vỡ òa. “Tôi cần sự giúp đỡ để tìm lại nó”.

Talermo đã thuê một chiếc máy bay để treo băng-rôn ghi địa chỉ trang web tìm kiếm chú chó và sẽ bay vòng quanh San Francisco và Oakland trong hai giờ vào ngày 20/12. Cô định bay vào ngày 19/12 nhưng phải dời lại vì thời tiết xấu.

Để có thêm tiền trợ giúp cho việc tìm kiếm của mình, Talermo đã ra lập một trang cá nhân trên GoFundMe, nơi cô đã huy động được hơn 7.000 USD kể từ ngày 17/12. Cô dự định quyên góp số tiền thừa cho đội cứu hộ Rocket Dog.

Talermo cho biết cô đã mua chú chó Jackson 5 tuổi ở New York rồi chuyển đến Los Angeles và sau đó là San Francisco.

“Những người quen biết tôi trong suốt những năm qua đều biết tình yêu của tôi dành cho chú chó. Tôi rất hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người”, cô nói.

Nga trình làng chú chó đông lạnh 18.000 năm trong băng vĩnh cửu

Xác con vật được tìm thấy trong vùng băng giá vĩnh cửu ở miền Viễn Đông của nước Nga. Các nhà khoa học ước tính mẫu vật thời tiền sử có hơn 18.000 năm tuổi.

TT Trump: Thủ lĩnh IS bị chó nghiệp vụ Mỹ đuổi tới ngõ cụt

Tổng thống Mỹ Donald Trump tổ chức cuộc họp báo tại Nhà Trắng, tuyên bố tiêu diệt thủ lĩnh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS - Abu Bakr al-Baghdadi trong một chiến dịch ở bắc Syria.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm